Tiền Mùa Giải 2022 sẽ giới thiệu trang bị mới dành cho pháp sư, đỡ đòn và sát thủ

Việt Thông
Việt Thông
25/09/2021 12:38 GMT+7

Tiền Mùa Giải 2022 của LMHT sẽ thổi một làn gió mới dành cho meta 3 lớp tướng kể trên.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Hiện tại các fan hâm mộ đang rất ngóng chờ giải đấu CKTG 2021 sắp diễn ra vào tháng 10 tới. Tuy nhiên đội phát triển LMHT vẫn không quên nhiệm vụ khi bắt đầu hé lộ dần thông tin dành cho Tiền Mùa Giải 2022.
Theo đó, giám đốc thiết kế gameplay LMHT là ông Jeremy “Brightmoon” Lee đã chia sẻ định hướng phát triển dành cho mùa mới tại trang chủ chính thức. Cụ thể hơn, họ đang bắt tay vào việc thiết kế những trang bị mới dành cho 3 lớp tướng pháp sư, đỡ đòn và sát thủ.
Trong Tiền Mùa Giải 2022, Tướng Pháp Sư sẽ sở hữu 2 trang bị mới. Đầu tiên là trang bị Thần Thoại cho phép các tướng pháp sư phòng thủ giảm bớt lượng sát thương nhận vào trong thời gian ngắn. Tiếp theo đó là trang bị Huyền Thoại giúp chủ sở hữu tăng khả năng xuyên kháng phép lên những mục tiêu thấp máu và sở hữu lá chắn. Điều này giúp các tướng chuyên dồn sát thương như Zoe, LeBlanc và cả Syndra hạ gục mục tiêu một cách dễ dàng hơn.
Trong khi đó, những tướng hỗ trợ đỡ đòn sẽ sở hữu trang bị Thần Thoại cực kỳ độc đáo. Theo đó, nó sẽ khiến những mục tiêu bị họ gây hiệu ứng khống chế sẽ nhận thêm sát thương từ mọi nguồn. Ngoài ra trang bị đỡ đòn Huyền Thoại khác cũng sẽ cung cấp số lượng lớn năng lượng và cho phép họ sử tạo lá chắn mỗi khi hạn chế di chuyển hoặc làm chậm đối thủ.
Và cuối cùng, tướng sát thủ trước giờ luôn tập trung khả năng dồn sát thương lên mục tiêu đơn. Tuy nhiên trong thời gian tới, đội phát triển LMHT muốn lớp tướng này có thêm thời gian hồi chiêu thường hoặc thậm chí là chiêu cuối. Nhờ vậy họ sẽ trở nên đa dụng hơn trong những pha giao tranh dài hơi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022 của LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.