Thiên Ngoại Giang Hồ 'hướng về Miền Trung', kêu gọi gamer chung tay ủng hộ

28/10/2020 10:52 GMT+7

Với mỗi lượt tải game và tạo nhân vật, game thủ đã góp thêm 10.000 đồng vào "Quỹ từ thiện Hướng về Miền Trung" của Thiên Ngoại Giang Hồ.

Như đã biết, trong những ngày vừa qua, đồng bào miền Trung vẫn đang oằn mình gánh chịu những mất mát, đau thương do ảnh hưởng của lũ lụt. Đây cũng là thời điểm cả nước nói chung và cộng đồng game thủ Việt cùng các nhà phát hành nói riêng, chung tay góp phần sức nhỏ để đồng hành cùng người dân vùng lũ.

Mới đây, Thiên Ngoại Giang Hồ - một sản phẩm mới ra mắt của nhà phát hành Funtap - cũng đã khai mở chiến dịch "Quỹ Từ Thiện Hướng Về Miền Trung" để góp phần xoa dịu những mất mát và khắc phục khó khăn của đồng bào. Có thể nói rằng đây là một chiến dịch kêu gọi cộng đồng game thủ Việt cùng chung tay ủng hộ hết sức ý nghĩa trong thời điểm hiện tại.

Theo đó, với mỗi lượt tải và tạo nhân vật trong game Thiên Ngoại Giang Hồ, game thủ đã góp thêm 10.000 đồng vào quỹ từ thiện này. Số lượt tải và tổng chi phí quyên góp được sẽ công khai và cập nhật hàng giờ trên trang chính thức của chiến dịch. Toàn bộ số tiền quyên góp tính đến hết ngày 3.11 sẽ được gửi đến hỗ trợ Miền Trung khắc phục thiên tai, sớm ổn định lại cuộc sống.

Nếu bạn chưa biết thì Thiên Ngoại Giang Hồgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ lâm giang hồ quen thuộc, trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và mở cửa đón game thủ từ giữa tháng 10 vừa qua. Với sản phẩm này, game thủ sẽ được trải nghiệm hành trình xông pha giang hồ, tìm hiểu tinh hoa võ học đầy thú vị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.