Tencent đầu tư hơn 2 triệu USD cho giải CKTG Vương Giả Vinh Diệu

Khương Duy
Khương Duy
12/07/2019 12:11 GMT+7

Vương Giả Vinh Diệu (King Of Glory/Honor Of Kings)- hay còn được biết đến với tên gọi là "bản gốc" Liên Quân Mobile - hiện đang tổ chức giải đấu Honor of Kings World Championship có giải thưởng lên tới 2,36 triệu USD.

Như đã biết, Vương Giả Vinh Diệu (Honor Of Kings/King Of Glory) là game mobile thuộc thể loại MOBA với nền đồ họa và lối chơi tương tự Liên Minh Huyền Thoại. Điểm khác biệt lớn nhất của Vương Giả Vinh Diệu so với Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi này được phát triển bởi Tencent Games với hệ thống tướng được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học nổi tiếng của Trung Quốc. Trò chơi này đã được phát hành ở Việt Nam với tên gọi Liên Quân Mobile và phiên bản quốc tế với tên gọi Arena Of Valor.

Đội vô địch tại Honor Of Kings Champion Cup sẽ nhận tiền thưởng lên tới hơn 1 triệu USD

Trong năm 2019 này, Tencent đã đầu tư mạnh mẽ vào giải đấu Honor of Kings World Champion Cup - giải Chung kết thế giới Vương Giả Vinh Diệu - với tiền thưởng lên tới 2,36 triệu USD (tương đương khoảng 55 tỉ đồng). Ngoài ra, "ông lớn" làng game Trung Quốc cũng tuyên bố Honor of Kings World Champion Cup là giải đấu quốc tế trọng điểm trong hệ thống giải Honor of Kings chuyên nghiệp.

Honor of Kings World Champion Cup 2019 được gọi là một chuỗi giải đấu vì nó gồm 3 giai đoạn được tổ chức ở 3 quốc gia khác nhau. Cụ thể:

  • Từ ngày 10.7 - 21.7: vòng bảng của giải đấu sẽ được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.
  • Từ ngày 27.7 đến ngày 3.8: vòng đấu loại trực tiếp sẽ được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia.
  • Từ ngày 10.8: Chung kết tổng sẽ được tổ chức tại thành phố Thâm Quyến của Trung Quốc (đây cũng là nơi đặt trụ sở của Tencent Holding)

Tổng cộng 12 đội tiến tới vòng bảng năm nay sẽ nỗ lực giành chức vô địch với tiền thưởng 1 triệu USD (chiếm 42% tổng số tiền thưởng của giải). Tiêu chí lựa chọn các đội này như sau: 2 đại diện xuất sắc nhất ở giải King Pro League (KPL - Trung Quốc) và Korea King Pro League (KRKPL - Hàn Quốc) sẽ được mời trực tiếp vào giải đấu, 8 vị trí còn lại sẽ được xác định sau vòng loại của 2 giải này.

Game thủ quan tâm có thể theo dõi giải đấu hấp dẫn này ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.