Tân Thiên Long Mobile: Tinh Túc Độc Mệnh sẽ là tên phiên bản mới

20/08/2020 08:00 GMT+7

Trong bản update lần này, môn phái thứ 12 của Tân Thiên Long Mobile sẽ ra mắt cộng đồng game thủ, với tiềm năng có thể phá vỡ nguồn sức mạnh của các phái sát thương đang rất mạnh hiện nay.

Mới đây, nhà phát hành Tân Thiên Long Mobile đã công bố chính thức tên phiên bản mới sẽ update trong thời gian tới là Tinh Túc Độc Mệnh. Với cái tên này, cộng đồng game thủ đã có thể chắc chắn về sự xuất hiện của môn phái thứ 12 trong Tân Thiên Long Mobile: Tinh Túc.

Đinh Xuân Thu, A Tử tái xuất Thiên Long Bát Bộ

Hẳn cộng đồng còn nhớ cô gái A Tử xinh đẹp, quyến rũ khiến Du Thản Chi mê mẩn, nguyện hi sinh tất cả chỉ để khiến nàng ta vui. A Tử là đệ tử cuối cùng của Đinh Xuân Thu - chưởng môn tà phái Tinh Túc. Được đào tạo và huấn luyện từ nhỏ dưới tay ác nhân này, A Tử không tránh khỏi trở thành một nữ ác nhân máu lạnh, dù mang trong mình dòng máu hoàng tộc. Nạn nhân khốn khổ nhất không ai khác, chính là Du Thản Chi. Liên tục bị thử các loại trùng độc chết người, Du Thản Chi không một lời oán thán, chỉ để đổi lại sự giải trí đầy độc ác của A Tử. Thậm chí, anh chàng si tình này còn sẵn sàng hi sinh cả dung mạo, cặp mắt của mình, nhưng sau tất cả, A Tử vẫn chọn tỷ phu Kiều Phong.
Còn Đinh Xuân Thu, vốn xuất thân từ Tiêu Dao Phái, nhưng do bản tính độc ác, muốn độc chiếm võ học, hắn ta đã ra tay sát hại sư phụ, bỏ đi và xây dựng một môn phái riêng mang tên Tinh Túc. Từ đây, Đinh Xuân Thu thành công trong việc xây dựng một Tinh Túc phái đầy ác tâm, nổi tiếng khắp giang hồ về các loại bí độc giết người không chớp mắt. Hắn ta mang đến sự khiếp sợ cho kẻ thù khi đối đầu. Bởi theo đồn đại, độc của Đinh Xuân Thu là mạnh nhất thiên hạ, đối thủ không thể biết trước khi nào, lúc nào mình sẽ trúng độc. Thậm chí, có lời đồn, hắn hạ độc ngay cả trong không khí.

Tinh Túc - Tiềm năng lật đổ Võ Đang

Hiện nay, Võ Đang được xem là một trong những môn phái sở hữu sức sát thương lớn nhất nhì của Tân Thiên Long Mobile. Điều này lý giải vì sao có rất nhiều người chơi đã vote lựa chọn môn phái này nhiều nhất mỗi khi ra server mới. Dù nếu xét về sức mạnh tổng thể, Tân Thiên Long Mobile vẫn đang làm tốt ở phương diện cân bằng vai trò giữa công, thủ và hỗ trợ.
Vì thế, thông tin Tinh Túc ra mắt trong phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh nhận được sự quan tâm rất lớn của người chơi. Đa số các ý kiến đều cho rằng, với đặc tính dùng độc - một trong những nguyên tố khắc chế Võ Đang hữu hiệu, Tinh Túc sẽ là môn phái đem đến sự cân bằng tuyệt đối cho Tân Thiên Long Mobile, là đại kình địch đáng sợ của môn đồ Võ Đang phái. Đồng thời, trong phó bản, Tinh Túc được kỳ vọng sẽ mang đến một bộ kỹ năng sát thương độc đáo, bao gồm cả sát thương bùng phát, sát thương theo thời gian và các hiệu ứng bất lợi lên Boss.

Cộng đồng đã “lên đạn”, sẵn sàng bùng nổ

Tân Thiên Long Mobile phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và trải nghiệm mới cho cộng đồng game thủ. Thông tin môn phái thứ 12 ra mắt nhận được sự quan tâm, cùng các cuộc tranh luận diễn ra suốt nhiều ngày vừa qua. Đa số người chơi đều cho rằng, Tinh Túc sẽ là môn phái rất mạnh, thiên về tầm xa, đánh cấu rỉa, với bộ kỹ năng buff độc, hiệu ứng bất lợi mạnh cho kẻ thù.
Với những người chơi vốn đam mê các môn phái thiên về độc, họ cũng đã “lên đạn” sẵn sàng cho bản cập nhập Tinh Túc Độc Mệnh này. “Ngay khi phiên bản này ra mắt, mình chắc chắn sẽ lập môn nhân vật Tinh Túc và cố gắng leo top lực chiến môn phái của server mới, còn lực chiến toàn server thì chắc khó ah!”, game thủ có nickname LaoRed chia sẻ.
“Tinh Túc chắc chắn sẽ thiên về sát thương và Độc sát. Vì thế, để bứt phá trong server mới, bạn cẩn chuẩn bị sẵn một team đầy đủ vị trí như tanker (Thiếu Lâm), buff máu (Nga Mi), thêm 3 sát thương nữa để đi phó bản nhanh nhất. Cách tốt nhất là kiếm một bang hội hoạt động năng nổ để dễ tìm team, sư phụ”, nữ game thủ BabyLungLinh cho hay!
Có thể nói, cộng đồng game thủ gần như đã chuẩn bị sẵn sàng mọi “tư trang” để thử nghiệm Tinh Túc phái. Từ cách xây dựng nhân vật, tổ đội phó bản, Pk, các nhóm bang hội,... lẫn chút tiềm lực kinh tế, tất cả đều đầy đủ. Chắc chắn, ngay khi phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh được update, võ lâm sẽ lại… dậy sóng!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.