Tam Quốc Chiến Chibi sắp đến tay game thủ Việt

07/10/2020 11:55 GMT+7

Ngay trong tuần này, Tam Quốc Chiến Chibi - game nhập vai chiến đấu có đề tài Tam Quốc - sẽ mở cửa đón game thủ tham gia trải nghiệm.

Tam Quốc Chiến Chibigame mobile có đề tài Tam Quốc quen thuộc, với lối chơi nhập vai PK thời gian thực mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về phong cách chiến đấu. Đến với Tam Quốc Chiến Chibi, game thủ sẽ được thỏa sức thể hiện kỹ năng PK cá nhân, hoàn toàn làm chủ cuộc chơi của chính mình.

Tam Quốc Chiến Chibi xây dựng cốt truyện hoàn toàn dựa trên nguyên tác Tam Quốc Chí nổi tiếng, đảm bảo mang đến cho người chơi các sự kiện lịch sử và các nhân vật một cách đầy đủ, chính xác nhất. Trong game, người chơi sẽ được gặp lại các vị danh tướng Tam Quốc như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân,... và tham gia vào các trận đánh long trời lở đất.

Tam Quốc Chiến Chibi mang đến cho game thủ 4 loại vũ khí khác nhau để lựa chọn thử sức là Thương, Cung, Kiếm và Quyền. Mỗi loại vũ khí đều sở hữu một lối chơi và bộ kỹ năng khác nhau. Điều này không chỉ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người chơi mà còn là cơ hội tuyệt vời để người chơi được trải nghiệm và khám phá đâu là thế mạnh của mình.

Với lối chơi nhập vai cày cuốc điển hình, Tam Quốc Chiến Chibi xây dựng một hệ thống nhiệm vụ - hoạt động rất đa dạng và phong phú. Người chơi có thể tham gia các nhiệm vụ, hoạt động chơi đơn hàng ngày để thử thách bản thân, đạt được các thành tựu lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, nếu là một người yêu thích PK - PvP, game thủ cũng có thể tham gia vào những sự kiện thi đấu hoặc cùng cạnh tranh tại các hoạt động săn boss thế giới.

Hiện tại, Tam Quốc Chiến Chibi đã mở đăng ký sớm và sẽ ra mắt vào ngày 8.10 sắp tới với nhiều sự kiện hấp dẫn. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết tại fanpage và trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.