Sự kiện Free Fire và Street Fighter V bước vào Vòng Cuối ngày 10.7

Kim Chao
Kim Chao
09/07/2021 19:11 GMT+7

Trang phục Võ Sĩ Xích Long chính thức xuất hiện vào ngày 10.7, chơi Free Fire cũng nhận được vô số các vật phẩm độc quyền: Chảo Xích Long; Ba-lô Xích Long; vé quay kim cương,...

Sự kiện hợp tác giữa Free Fire và Street Fighter sắp bước vào vòng cuối cùng vào ngày 10.7 này. Sự kiện Free Fighter đã được ra mắt vào đầu tháng, đem lại những trải nghiệm ‘rèn luyện kĩ năng’ mới mẻ cho những người chơi Free Fire. Giờ đây, đón chờ ngày 10.7, Ryu và Chun-li của Street Fighter sẽ kêu gọi những người chơi Free Fire cùng thể hiện khả năng ‘bá chủ kỹ năng’ của mình.
Rất nhiều những hoạt động và nội dung in-game đang chờ đón các game thủ, đặc biệt là cơ hội được nhận những vật phẩm độc quyền và giới hạn thời gian của Street Fighter V như trang phục huyền thoại của nhân vật Ryu - Võ Sĩ Xích Long!

Từ 10.7, diện ngay Võ Sĩ Xích Long vào trận!

Từ 10.7, các game thủ Free Fire sẽ có cơ hội sở hữu bộ trang phục Võ Sĩ Xích Long trong tủ đồ. Bộ trang phục bao gồm bộ quần áo đấu võ kinh điển, băng đeo đầu và găng tay đỏ mang phong thái và tinh thần chiến đấu đúng chất Ryu vào trong bản đồ game. Không chỉ có vậy, cú tung chưởng hadouken cũng sẽ đi cùng Ryu vào Free Fire ở dạng emote và skin lựu đạn mới.

Nhận ngay những vật phẩm độc quyền giới hạn hoàn toàn miễn phí!

Chỉ cần đăng nhập vào Free Fire vào ngày 10/7 và hoàn thành những nhiệm vụ in-game, các game thủ đã có cơ hội nhận ngay một loạt những vật phẩm độc quyền và giới hạn thời gian từ Street Fighter V. Trong số đó bao gồm: Chảo Xích Long, Ba-lô Xích Long, vé quay kim cương, v.v...

Chảo Xích Long

Ba-lô Xích Long

Street Fighter là một thương hiệu trò chơi đối kháng điện tử được phát triển và xuất bản bởi Capcom. Đây là một trong những thương hiệu trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất mọi thời đại và đã bán được 46 triệu đơn vị trên toàn thế giới tính đến ngày 31.3.2021. Street Fighter V được phát hành trên PlayStation 4 và PC vào năm 2016.
Free Fire là một trò chơi bắn súng sinh tồn nhập vai được tạo riêng cho các game thủ trên thiết bị di động. Được phát triển và phát hành trên toàn cầu bởi Garena, Free Fire đã đạt kỷ lục hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày cao điểm vào năm 2020.
Sự kiện “Free Fighter” là tổ hợp của những yếu tố chiến đấu từ cả hai tựa game này và hơn thế nữa!  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.