Sự kết hợp giữa game Free Fire và siêu anh hùng Nhật Bản One-Punch Man

Kim Chao
Kim Chao
01/01/2021 19:00 GMT+7

Garena Free Fire - một trong những trò chơi di động phổ biến lớn nhất thế giới tiếp tục gây ấn tượng với cộng đồng khi ra mắt cùng với hình ảnh những anh hùng mạnh mẽ nhất Nhật Bản!

Garena chính thức công bố sẽ đưa nội dung One-Punch Man vào vũ trụ Free Fire. Đây là sự kết hợp giữa một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới với hình ảnh những anh hùng mạnh mẽ nhất xứ sở hoa anh đào, đem đến cho người chơi một trải nghiệm đặc biệt khi nhắc đến One-Punch Man.
“Chúng tôi rất vui mừng chào đón một trong những anh hùng mang tính biểu tượng nhất của Nhật Bản vào vũ trụ Free Fire. Chúng tôi luôn tìm cách tạo ra những nội dung mới lạ trong trò chơi. Chúng tôi tin rằng quan hệ đối tác của với One-Punch Man sẽ mang đến cho cộng đồng toàn cầu nhiều cơ hội hơn để chiến đấu theo phong cách đa dạng” - Harold Teo, đại diện Garena Free Fire cho biết.
Sự hợp tác của Free Fire với One-Punch Man sẽ mang đến cho người chơi cơ hội nhận được những bộ trang phục, vật phẩm và đồ sưu tập độc quyền của One-Punch Man trong trò chơi. Chúng ta đều hy vọng những yếu tố này sẽ cho phép game thủ phát huy khả năng của nhân vật Saitama để đánh bại bất kỳ đối thủ nào chỉ bằng một cú đấm.
Sẽ có nhiều sự kiện theo chủ đề One-Punch Man trong Free Fire và Free Fire MAX, vì vậy, người chơi hãy theo dõi để biết thêm thật nhiều thông tin mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.