Song Kiếm Loạn Vũ mở tải sớm, sẵn sàng mở cửa đón game thủ

30/06/2020 12:08 GMT+7

Bên cạnh việc cho game thủ "cày chay lên VIP", Song Kiếm Loạn Vũ cũng mở ra một thế giới kiếm hiệp võ lâm khá hấp dẫn.

Song Kiếm Loạn Vũgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp quen thuộc, trò chơi hiện đã được VGP đưa về Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trong tháng 7. Trong game, người chơi sẽ lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình, từ đó bước vào cuộc phân tranh giang hồ để đoạt lấy song kiếm Can Tương - Mạc Tà nổi danh võ lâm.

Bên cạnh việc sở hữu lối chơi quen thuộc, làm những nhiệm vụ chính tuyến đạt cấp độ để mở ra những tính năng cơ bản thì Song Kiếm Loạn Vũ sẽ không làm người chơi thất vọng khi sở hữu lượng tính năng gấp 2 lần so với các dòng game Kiếm hiệp khác đang phát hành trên thị trường: Cướp tiêu, ủy thác, trùng sinh, đại chiến võ lâm,... Người chơi có thể biến hóa đa dạng với các ngoại trang: Pet, thú cưỡi, thời trang,… cao cấp hơn với hàng trăm kiểu huyễn hóa vô cùng ấn tượng của tính năng này.

Ngoài ra, Song Kiếm Loạn Vũ còn khiến người chơi kinh ngạc khi có thể biến thân thành các nhân vật cấp bậc thần thánh. Chưa kể đến kho danh hiệu đồ sộ siêu ngầu không lo đụng hàng, chiến trường liên Server liên thông đủ 7 ngày, Bang chiến, PK, săn Boss… tha hồ giao lưu, chém gió, lập bang hội cùng các game thủ khác. Nhìn chung, đây là một sản phẩm đáng để chơi thử nếu bạn là một fan của dòng game đề tài kiếm hiệp.

Song Kiếm Loạn Vũ hiện đã mở tải sớm và sẽ mở cửa vào ngày mai (1.7). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.