Rộ tin đồn Fortnite Season 6 sẽ có khủng long

17/03/2021 10:55 GMT+7

Fortnite Chapter 2 Season 6 đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay, theo đó người chơi sẽ trải nghiệm bối cảnh Trái đất thời còn nguyên sơ với đầy rẫy động vật hoang dã.

Fortnite Chapter 2 Season 6 đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay, theo đó người chơi sẽ trải nghiệm bối cảnh Trái đất thời còn nguyên sơ với đầy rẫy động vật hoang dã. Các loài động vật như lợn lòi, chó sói và gà đi lang thang trên bản đồ và có nguồn tin cho rằng sắp tới sẽ có những sinh vật lớn hơn, hung dữ hơn từ thời tiền sử xuất hiện.
Cộng đồng mạng mới đây đã phát hiện trong các tập tin của Fortnite Phần 6 cho thấy khủng long sẽ sớm xuất hiện trên bản đồ, khi các tập tin có chứa hình ảnh của thứ có vẻ là một quả trứng khủng long và từ “Dino” trong các tệp.
Sự xuất hiện của khủng long trong Season 6 dường như là một khả năng có thể xảy ra với chủ đề thế giới nguyên thủy và các loài động vật đã lang thang trên bản đồ. Một đoạn trailer giới thiệu Season 6 cũng gợi ý về khả năng xuất hiện của khủng long với hình ảnh giống như mắt khủng long. Đoạn giới thiệu ngắn gọn đã nhắc đến “săn bắt hoặc thuần hóa động vật hoang dã để thu thập nguyên liệu để chế tạo. Và mặc dù chó sói có thể đi lang thang, nhưng những kẻ săn mồi đáng sợ nhất vẫn chưa nở”. Thật khó để tưởng tượng câu trích dẫn đó có thể đề cập đến điều gì ngoài khủng long.
Nếu khủng long cập bến hòn đảo Fortnite, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng lối chơi sẽ thay đổi như thế nào và người chơi có thể sử dụng chúng theo cách nào. Game thủ có thể săn hoặc thuần hóa những con sói và lợn rừng đã có trên đảo, gợi ý rằng họ có thể sẽ làm điều tương tự khi khủng long xuất hiện. Có vẻ như người chơi cũng có thể cưỡi và cưỡi khủng long, mặc dù không có bằng chứng xác thực nào chứng minh điều này.
Fortnite có trên các nền tảng di động, PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X / S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.