PUBG Mobile: Phiên bản update 1.3 mừng sinh nhật 3 tuổi có gì hot?

Khương Duy
Khương Duy
11/03/2021 07:19 GMT+7

Phiên bản cập nhật 1.3 của PUBG Mobile sẽ giới thiệu tới người chơi một lễ hội âm nhạc điện tử để chào mừng dịp kỷ niệm 3 năm cùng rất nhiều điều mới mẻ

Nhằm chào mừng dịp kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của PUBG Mobile vào ngày 21.03 tới đây, trò chơi sẽ tiến hành một đợt cập nhật lớn bao gồm những trải nghiệm kết hợp âm nhạc, những phương tiện, vũ khí mới, chế độ Metro Royale mới và nhiều nội dung thú vị, đặc sắc khác. Kể từ hôm nay, người chơi có thể trải nghiệm những nội dung này và thưởng thức những “bữa tiệc gà” trong bản cập nhật 1.3 của PUBG Mobile, được tải về miễn phí thông qua App Store và Google Play.

Đồng thời, PUBG Mobile cũng đã ra mắt bộ phim CG đầu tiên mang tên “The Growth”, để hâm nóng bầu không khí sôi động cho dịp kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của game mobile này trong tháng 3. Bộ phim đã tóm lược lại quá trình phát triển của cộng đồng người chơi trong thế giới PUBG Mobile. Game thủ có thể theo dõi trong game hoặc tại đây.

Phiên bản cập nhật 1.3 của PUBG Mobile sẽ giới thiệu tới người chơi một lễ hội âm nhạc điện tử để chào mừng dịp kỷ niệm 3 năm này. Kể từ hôm nay, người chơi có thể tham gia một chế độ mới sôi động trong game mang tên “Hundred Rhythms” ở bản đồ Erangel. Khi người chơi bắt đầu tham chiến, họ sẽ được chọn một trong 3 loại Băng tay đặc biệt ở Spawn Islands, giúp nâng cấp sức mạnh cho họ. Mỗi loại Băng tay sẽ mang lại những kỹ năng đặc biệt riêng và có thể nâng cấp thêm hai kỹ năng đi kèm, sau khi người chơi thu thập càng nhiều băng cassette trên khắp bản đồ.

Chi tiết các kỹ năng cho các loại băng tay như sau:

Băng tay Guardian:

- Music Barrier (Active) - Khi được sử dụng, kỹ năng này sẽ kích hoạt một thiết bị tạo ra một rào chắn trong suốt giúp giảm sát thương từ kẻ địch.

- Music Conversion (Passive) - Kỹ năng này kích hoạt một tính năng tương tác với quá trình tạo rào chắn. Người chơi có thể sử dụng tính năng này để vô hiệu hóa kết giới và phục hồi năng lượng của đồng minh trong phạm vi cho phép.

- Pop Metal (Passive) - Người chơi và đồng minh của họ sẽ giảm thời gian reload khi ở bên trong rào chắn.

Băng tay Recon Knight:

- Sonic Scan (Active) – Với kỹ năng này, người chơi sẽ ném một thiết bị scan về phía trước để dò quét và đánh dấu kẻ thù.

- Encore (Passive) – Hạ kẻ thù bị đánh dấu sẽ hồi phục sức khỏe cho người chơi 

- Sound Burst (Passive) - Khi có kẻ địch bị đánh dấu, đạn của bạn sẽ mang điện tích gây sát thương theo thời gian cho kẻ địch trúng phải.

Băng tay Survivor:

- Stealth (Active) – Kỹ năng này cho phép người chơi kích hoạt trang phục Ghillie Suit trong một khoảng thời gian ngắn. Vũ khí và ba lô trên lưng của người chơi sẽ được giấu trong giai đoạn này.

- Surveillance (Passive) – Một dấu hiệu sẽ xuất hiện trên màn hình nếu có bất kỳ kẻ thù nào gần đó.

- Breathing Easy (Passive) – Máu của người chơi sẽ dần được hồi phục nếu không chịu bất kỳ sát thương nào trong giai đoạn này

Góp phần vào lễ hội này sẽ còn có một quảng trường âm nhạc điện tử ở Erangel, Spawn Island và Cheer Park, với một sân khấu DJ và một máy trò chơi âm nhạc đem lại sự sảng khoái dành cho đông đảo người chơi. Một phiên bản remix đặc biệt của các bản nhạc gốc PUBG Mobile cũng sẽ xuất hiện tại sân khấu này để mừng dịp sinh nhật trò chơi. Người chơi còn có thể thưởng thức nhiều bản nhạc thú vị ngẫu nhiên từ bàn DJ kể từ 15.03. Ngoài ra, sẽ có một máy phát nhạc dành cho mỗi người chơi, để ai cũng có thể lắng nghe đa dạng các ca khúc đến từ nhiều album âm nhạc của PUBG Mobile.

Phiên bản cập nhật 1.3 của PUBG Mobile cũng sẽ bao gồm:

- Mosin-Nagant – Khẩu súng Mosin-Nagant sẽ xuất hiện trên bản đồ Erangel và Vikendi, thay thế cho dòng sung trường Kar98K. Đây là khẩu súng bắn tỉa khóa nòng trượt (bolt-action) 7,62mm, uy lực không thua gì khẩu Kar98K, thậm chí đạn còn bay nhanh hơn và không giảm sát thương theo khoảng cách. Nếu kẻ thù không có giáp, bạn sẽ có thể hạ gục mục tiêu với một phát bắn duy nhất.

- Motor Glider – Người chơi giờ đây có thể di chuyển trong bản đồ Erangel và Miramar bằng loại phương tiện mới dành cho 2 người mang tên Motor Glider. Loại xe này bao gồm 1 ghế trước cho người lái và 1 ghế sau, nơi bạn có thể sử dụng vũ khí mình muốn trên xe. Để khởi động loại xe này, người lái phải di chuyển một đoạn chạy đà và sau đó nhấn nút Up để nó bay lên. Hãy lưu ý rằng tốc độ xe càng nhanh thì càng hao nhiên liệu.

- Metro Royale Update – Chương mới của chế độ Metro Royale sẽ mang tên “Uncover”, không còn sự xuất hiện của đàn quái vật Metro Exodus lẫn dòng súng Tikhar. Ở phần mở đầu chương này, bảng xếp hạng người chơi, điểm vinh danh và kho vật phẩm sẽ được reset. Thay vào đó, người chơi sẽ đón nhận nhiều phần thưởng vinh danh khác đầy giá trị. Những kẻ thù sừng sỏ cũng sẽ bất ngờ đột kích bạn tại chiến trường này, và cũng là mục tiêu để người chơi thu về những chiến lợi phẩm tuyệt vời. Việc cân bằng các trang bị cũng sẽ được thực hiện.    

Hãy cùng Thanh Niên Game tiếp tục chờ đón các thông tin tiếp theo về dịp kỷ niệm 3 năm của PUBG Mobile, bao gồm cả cập nhật Royale Pass Mùa 18 và hơn thế nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.