Oppo đồng hành cùng Quỹ Hy vọng - cùng cộng đồng thắp sáng tương lai

Kim Chao
Kim Chao
24/07/2021 16:03 GMT+7

OPPO Việt Nam đã kết hợp với Quỹ Hy Vọng (HOPE FOUDATION) để góp sức thắp lên ngọn lửa hy vọng tương lai, triển khai những chiến dịch cần thiết cho cộng đồng từ đây đến cuối năm.

Chương trình góp hy vọng, dưỡng tương lai này sẽ diễn ra từ tháng 7.2021 đến 31.12.2021. Trước đó, vào tháng 6 vừa rồi, OPPO Việt Nam cũng đã chung tay đóng góp 3 tỉ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid để phần nào giúp đỡ công tác phòng dịch của đất nước. Trong chương trình mới đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng, khi khách hàng chọn mua mỗi sản phẩm bất kỳ trong dòng Reno6 Series chính hãng được bán ra, khách hàng đã cùng OPPO đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ Hy Vọng - Thắp Sáng Tương Lai. Số lượng máy bán ra sẽ được tổng kết hàng tháng bởi Tổ chức GfK, số liệu này cũng như số tiền khách hàng cùng OPPO đóng góp sẽ được công bố minh bạch và thường xuyên trên mặt báo.
Theo Oppo Việt Nam, số tiền mà khách hàng góp cho Quỹ Hy Vọng sẽ được sử dụng cho 2 mục đích cấp thiết và lâu dài, là y tế và giáo dục, với hai chiến dịch chính:
1.Tài trợ cho quỹ phòng chống dịch Covid (thời gian dự kiến: từ 21.7 – 31.8): Khoản tiền đóng góp của tháng đầu tiên, từ ngày 21.7 - 31.8, sẽ dùng hỗ trợ cho các bệnh viện tuyến đầu, các y bác sĩ bằng các máy móc hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân, máy móc xét nghiệm hoặc các trang thiết bị bảo hộ thiết yếu cho các y bác sĩ. Việc nhanh chóng hỗ trợ bác sĩ tuyến đầu trong những ngày đỉnh dịch này là cách tốt nhất để sớm mang lại bình an cho tất cả các bệnh nhân, cho đội ngũ chống dịch cũng như cho mỗi người dân Việt Nam. Các y bác sĩ chính là hy vọng ngay lúc này.
2.Tài trợ Ánh sáng học đường (thời gian dự kiến: từ 1.9 - 31.12): Khoản tiền đóng góp trong những tháng còn lại của chương trình, từ 1.9 - 31.12, sẽ dùng cho việc kiên cố hóa, xây sửa 2-3 điểm trường học ở vùng sâu vùng xa, hỗ trợ các em nhỏ có điều kiện sử dụng nhà vệ sinh đúng chuẩn, cũng như gia cố, sơn sửa các điểm trường đã cũ ở một số huyện vùng cao. Mỗi điều kiện sinh hoạt, học tập của các em nhỏ tốt hơn là một đốm lửa sáng hy vọng cho tương lai.
Chương trình theo ước tính có thể sẽ đóng góp hơn 3 tỉ đồng vào Quỹ Hy Vọng. Với phương châm "đổi mới công nghệ cho nhân loại và mang lại sự tử tế cho thế giới", OPPO sẽ chuyển hóa sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng thành những hy vọng thiết thực và có trách nhiệm cho xã hội hơn. Nhiều đốm lửa nhỏ sẽ hợp thành một ngọn lửa lớn, sưởi ấm và thắp sáng tương lai chung. OPPO biết ơn khách hàng và những người bạn đồng hành vì sự ấm áp được lan tỏa ngay từ lúc này và những mục đích tốt đẹp đã được nhìn thấy.
Chị Nguyễn Xuân Tú, Giám Đốc Điều Hành - Quỹ Hy Vọng chia sẻ: "Xây trường học tại các khu vực vùng sâu vùng xa là hoạt động trọng điểm của Quỹ Hy vọng. Chúng tôi hiểu rằng, chỉ có giáo dục mới chấm dứt được cái nghèo, tạo nên sự bình đẳng và thúc đẩy tiến bộ xã hội. Chúng tôi cũng muốn nhận thêm một trọng trách nữa, là tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu phòng chống Covid-19. Dù là hoạt động nào, thì chúng tôi vẫn luôn tin rằng sự kết nối những tấm lòng nhân ái sẽ luôn là chìa khóa để lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng, tạo nên sự thay đổi và góp phần thắp sáng tương lai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.