Nối tiếp LMHT, Legends of Runeterra cũng giới thiệu sự kiện Hoa Linh Lục Địa

Việt Thông
Việt Thông
23/07/2020 09:11 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện Hoa Linh Lục Địa của Legends of Runeterra sẽ kéo dài từ ngày 22.7 cho đến 19.8.

Như mọi người đã biết, sự kiện Hoa Linh Lục Địa (Spirit Blossom Festival) vừa cập bến LMHT với hàng loạt trang phục mới. Và tất nhiên tựa game thẻ bài lấy ý tưởng từ thế giới LMHT là Legends of Runeterra của Riot Games cũng được 'hưởng ké' sự kiện này. Đây cũng được xem là sự kiện đầu tiên của Legends of Runeterra từ lúc mới ra mắt cho đến nay.
Diễn ra trong 2 phiên bản 1.6 và 1.7, sự kiện Hoa Linh Lục Địa sẽ có một hệ thống tính điểm 'hoạt động' để người chơi có thể nhận được phần thưởng khi đạt đến mốc điểm nhất định. Ngoài ra còn có hàng tá nhiệm vụ khác để người chơi có thể thực hiện và từ đó nhận được những phần quà hấp dẫn trong Legends of Runeterra.
Với 975 coin, người chơi có thể tham gia phiên bản premium của Event Pass Hoa Linh Lục Địa. Khi tham gia Event Pass của sự kiện này, các bạn sẽ nhận bao gồm 6 guardian, 5 biểu tượng cảm xúc, 4 card back và 2 biểu tượng nếu thực hiện đủ nhiệm vụ đề ra.
Tuy nhiên đối với nhưng người chơi không sở hữu được Event Pass thì họ vẫn có thể nhận được 2 biểu tượng cảm xúc, 1 biểu tượng và 1 card back miễn phí nếu thu thập đủ Petal. Và sau đây là thông tin chi tiết Event Pass Hoa Linh Lục Địa:
Nếu bạn là fan của thế giới LMHT và đồng thời muốn thử một lối chơi mới lạ theo kiểu thẻ bài thì đây sẽ là lúc các bạn có thể thử Legends of Runeterra. 
Theo dự kiến, sự kiện Hoa Linh Lục Địa của Legends of Runeterra sẽ kéo dài từ ngày 22.7 cho đến 19.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.