Những thay đổi sẽ có trong bản Free Fire Max

Dương Thùy
Dương Thùy
05/08/2020 08:34 GMT+7

Người chơi Free Fire sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị trong bản Free Fire Max.

Để phục vụ những người chơi khó tính, Garena sẽ cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Free Fire mang tên Free Fire Max. Phiên bản này giúp các game thủ trải nghiệm trò chơi với đồ họa HD chân thực. Ngoài ra, Free Fire Max còn giúp tựa game này cạnh tranh với đối thủ PUBG Mobile trong bối cảnh thể loại game sinh tồn đang ngày một phổ biến.
Free Fire Max vẫn giữ phong cách chơi như phiên bản cũ nhưng nó sẽ có một vài điểm thay đổi như điều chỉnh về vũ khí, âm thanh. Hiệu ứng hình ảnh cũng được nâng cấp khiến trải nghiệm game trở nên chân thực hơn.
Với sảnh chờ, người chơi không còn phải thấy hình ảnh cũ nhàm chán mà thay vào đó là hoạt động đi bộ chậm rãi của nhân vật và thú cưng. Màn hình khởi động game được thay bằng một đoạn video giới thiệu game của Garena. Trong tương lai, đoạn video này có thể sẽ thay bằng video giới thiệu mùa giải mới.
Giảm độ trễ và giật lag chính là điều mà các game thủ mong đợi nhất ở Free Fire Max. Phiên bản này cho người chơi cảm giác mượt mà khi chạy, sử dụng súng và chiến đấu. Những hành động khi sử dụng bộ sửa chữa, hộp thông tin hay thay đạn cũng là điểm mới lạ của trò chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.