Người chơi Liên Quân Mobile bức xúc vì bị ăn ‘cú lừa’ ngày Cá Tháng Tư

01/04/2019 07:58 GMT+7

Theo kế hoạch, vào hôm nay (1.4) Nhà phát hành Garena sẽ ra mắt phiên bản mới cho tựa game Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, vì một số lý do kỹ thuật đơn vị này đã hoãn lại thời gian ra mắt phiên bản mới.

Mấy ngày qua, phiên bản mới mang tên Trang Phục 4.0 được Nhà phát hành Liên Quân Mobile truyền thông rầm rộ, đơn vị này còn mời cả Vinh Râu, Thái vũ (nhóm Faptv) và hàng loạt diễn viên khác quay MV cho phiên bản mới càng khiến cho cộng đồng game thủ ngày đêm ngóng trông.
MV quảng cáo phiên bản mới của Vinh Râu, Thái Vũ
Thế nhưng, trong chiều ngày hôm qua (31.3) ban điều hành  game đã ra thông báo tạm hoãn ra mắt phiên bản mới.
Thông báo tạm hoãn phiên bản mới nhận được nhiều like và bình luận hơn cả MV của Vinh Râu quảng cáo
Theo chia sẻ từ ban điều hành game, trong quá trình kiểm tra và thử nghiệm phiên bản cập nhật mới đã phát hiện ra một số vấn đề có thể sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. Đồng thời, việc dời ngày cập nhật phiên bản sẽ có ảnh hưởng đến một số tính năng và mùa 10 xếp hạng, cụ thể như sau:
- Các tính năng mới về Trang phục 4.0, cập nhật bản đồ 3v3, tối ưu hệ thống báo cáo và thời gian xếp hạng sẽ được dời lại đến ngày cập nhật phiên bản chính thức
- Mùa 9 xếp hạng sẽ tiếp tục kéo dài đến khi phiên bản mới sẵn sàng. Mùa 10 sẽ bắt đầu với 2 tính năng mới là bậc hạng Tinh Anh + chuỗi trận khởi động.
Trước thông tin dời ngày ra mắt bản mới này đã khiến cho cộng động game thủ vô cùng bức xúc, nhiều game thủ cho rằng họ bị ăn cú lừa lịch sử ngay trong ngày Cá Tháng Tư, thà đừng "hứa hẹn", truyền thông rầm rộ làm chi để anh em hóng mấy ngày nay – một thành viên bình luận trên diễn đàn. Cũng có rất nhiều trường hợp, nhà phát hành game “troll” người chơi ngay ngày Cá Tháng Tư, và theo như lời một game thủ tự an ủi mình và cộng đồng bình luận trên fanpage game "Biết đâu Garena chỉ đùa anh em mình tý cho vui thôi chứ 1.4 lại mở phiên bản mới".
Được biết, phiên bản Trang Phục 4.0 sẽ cập nhật một số tính năng tính năng, nhiệm vụ và đặc biệt ra mắt hàng loạt bộ trang phục dành "xịn sò" dành cho người chơi.
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.