Ngoài dự đoán, Seraphine khiến game thủ LMHT thất vọng

Dương Thùy
Dương Thùy
25/10/2020 07:00 GMT+7

Dù được giới thiệu hoành tráng nhưng tiểu sử của Seraphine lại khiến người hâm mộ LMHT thất vọng.

Vị tướng mới của của LMHT Seraphine đã trở thành một chủ đề nóng trong cộng đồng kể từ khi những chi tiết đầu tiên được hé lộ. Trong vài tháng qua, Seraphine đã bị thổi phồng thông qua nhiều phương tiện khác nhau, từ truyện tranh, bản cover của các bài hát K/DA. Điều này cho phép người hâm mộ theo dõi hành trình của cô ấy trở thành thành viên cuối cùng trong album K/DA.
Tuy nhiên, K/DA được biết đến như một vũ trụ khác của LMHT. Nên khi câu chuyện của Seraphine được tiết lộ với công chúng, nó đã không được đón nhận nồng nhiệt nhất. So với những vị tướng khác, Seraphine quá lạc loài ở vũ trụ Liên Minh.
Điều bất lợi lớn nhất của Seraphine là thiếu chỗ đứng thực sự trong thế giới Runeterra, thế giới mà hầu hết các câu chuyện của LMHT đều diễn ra. Thay vào đó, truyền thuyết của cô ấy không có điều này.
Cho đến bây giờ, có vẻ như vũ trụ mà Riot Games tạo ra có thể chứa bất kỳ loại nhân vật nào, nhưng Seraphine đã chứng minh rằng có một loại nhân vật không bao giờ có thể phù hợp. . Năm nay, Yone được giới thiệu bằng một hình ảnh động tuyệt đẹp và Samira mang đến sự đa dạng. Vì vậy việc Seraphine bổ sung vào thế giới LMHT phải thật ấn tượng nếu không muốn bị nhấn chìm bởi sức mạnh của những vị tướng khác. Với sự kiện K/DA sắp ra mắt sẽ là bước đệm để Seraphine bước vào thế giới Liên Minh với tư cách là một phần của vũ trỤ K/DA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.