'Ngày hội công nghệ' của Gigabyte quy tụ nhiều sản phẩm AORUS cho game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
13/10/2020 14:03 GMT+7

Gigabyte vừa tổ chức ngày hội công nghệ cho cộng đồng người dùng trung thành của mình, qua đó giới thiệu những sản phẩm mới ở nhiều mảng.

Cụ thể, những sản phẩm thuộc dòng VGA RTX 30 series, các bo mạch chủ sử dụng chipset Z490 cao cấp và màn hình Gaming M/F được Gigabyte trình diễn tại sự kiện lần này.

Những sản phẩm thuộc nhóm bo mạch chủ bao gồm Z490 AORUS Master, Z490 AORUS Extreme, và dải thiết bị thuộc dòng Vision dành cho người dùng sáng tạo nội dung được trình diễn bên trong các cỗ máy được modder Nhện Hổ Phách thực hiện.

Ngoài những bo mạch chủ được giới thiệu tại sự kiện, Gigabyte cũng đem đến cho người dùng các dòng VGA thế hệ mới – GeForce RTX 30 series, bao gồm RTX 3080 và RTX 3090.

Những VGA mới của Gigabyte được tích hợp công nghệ tản nhiệt Alternate Spining. Kết hợp với Screen Cooling, các sản phẩm luôn hoạt động trong tình trạng mát mẻ.

Để hoàn thiện hệ sinh thái bao gồm nhiều linh kiện cho game thủ như bo mạch chủ, VGA, RAM, ổ cứng, nguồn và thùng máy, Gigabyte có các dòng sản phẩm màn hình cao cấp M27F và M27Q với thông số kỹ thuật dành cho trải nghiệm game chuyên nghiệp.

Là màn hình có tốc độ phản hồi 1ms cùng tần số quét 144Hz, Gigabyte M27F sở hữu tấm nền IPS với kích thước 27 inch đem lại trải nghiệm game tổng thể mượt mà, cùng khả năng tái tạo màu tương đối chính xác, dẫn đến việc có thể sử dụng thiết bị cho các nhu cầu thiết kế, biên tập video nhẹ khi cần.

Đáng chú ý nhất là màn hình M27Q với tấm nền SuperSpeed IPS, sở hữu tần số quét 170Hz và tốc độ phản hồi 0,5ms, đảm bảo đem lại chất lượng đồ họa tốt nhất cho dù là chơi game hay xem phim.

Cuối cùng, tại sự kiện “Ngày hội công nghệ” do Gigabyte tổ chức, các game thủ và khách tham gia được giao lưu với cựu tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoai Trần “Optimus” Văn Cường, cũng như dự các mini game và đấu giá sản phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.