Mộng Ảo Tu Tiên chính là tựa game 'AFK tu tiên' đáng chơi nhất định phải thử

14/07/2020 19:00 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa, Mộng Ảo Tu Tiên sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Tựa game “AFK tu tiên” đầu tiên được phát hành chính thức tại Việt Nam

Một trong những lợi thế của Mộng Ảo Tu Tiên là tựa game được cấp phép phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Nhờ vậy, người chơi không cần lo vấn đề “chạy lậu” hay “bất ngờ đóng cửa” như khi trải nghiệm nhiều sản phẩm cùng loại khác. Hướng tới mục tiêu xây dựng một sân chơi lâu dài, đặc sắc và đáng để gắn bó, Mộng Ảo Tu Tiên ngày càng thu hút nhiều hơn không chỉ các fan cứng của tiểu thuyết tu tiên, tiên hiệp mà còn trở thành điểm đến cho nhiều người chơi yêu thích sự tiện lợi của dòng game “AFK”.
Một thành tích khá ấn tượng là dù còn chưa ra mắt, Mộng Ảo Tu Tiên đã sớm đoạt lấy Top 1 BXH Thịnh Hành Nhập Vai trên CH Play. Ở App Store, tựa game cũng đang leo Top với tốc độ chóng mặt, hứa hẹn một ngày “đánh phá” toàn bộ BXH trên cả 2 hệ điều hành trong sáng mai.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố thịnh hành “AFK” và “tu tiên”

Tiếp đó, Mộng Ảo Tu Tiên cũng là 1 trong số ít tựa game kết hợp được 2 yếu tố đang dần trở thành xu hướng những năm gần đây: lối chơi “AFK” rảnh tay và đề tài “tu tiên” độc đáo. Người chơi sẽ được trải nghiệm một hành trình tu chân sinh động nhất, giống với tiểu thuyết nhất nhưng hoàn toàn… rảnh tay. Tựa game mang đến vô số khái niệm thân quen như trúc cơ luyện khí, khai phá linh căn, độ kiếp phi thăng, rèn luyện công pháp, song tu đạo lữ...
Một yếu tố được người chơi đánh giá cao là Mộng Ảo Tu Tiên không “ăn theo” bộ tiểu thuyết nào, tựa game sử dụng chính những câu từ như lời dẫn dắt để bạn tự viết ra câu chuyện của riêng mình. Trong game, sẽ có rất nhiều những lần kỳ ngộ, cơ duyên khiến người chơi phải lựa chọn và tùy vào quyết định của bạn, kết quả sẽ thật sự khác biệt. Ở tựa game này, người chơi thỏa mãn mong muốn thoát ly thực tại mà còn được nhập vai gần với nhân vật nhất, trải qua nhiều thử thách của một quãng đường tu tiên.

Nền đồ họa nâng tầm với những khung hình lung linh, huyền ảo

So với nhiều tựa game cùng loại, Mộng Ảo Tu Tiên sở hữu một nền đồ họa có nhiều điểm vượt trội hơn. Từ tạo hình nhân vật, cách thiết kế hệ thống Đạo Lữ hay vô vàn những hiệu ứng ánh sáng phía sau… tất cả đều được chăm chút một cách tinh tế, kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò trong mỗi game thủ.
Được biết, ngay cả những phông nền phía sau cũng đều được vẽ tay hoàn toàn, mở ra thế giới huyền ảo, từ nhân giới, tiên giới, thần giới và cả hỗn độn giới. Đội ngũ sản xuất tựa game đã phải cóp nhặt từ nhiều góp ý từ người hâm mộ thể loại này để tự vẽ ra những khung cảnh đậm chất “tiên” nhất, vừa rộng lớn choáng ngợp mà cũng đầy rẫy những kỳ ảo, biến hóa.

Lối chơi có chiều sâu, tái hiện hành trình tu tiên chân thực nhất

Rút kinh nghiệm từ nhiều sản phẩm đi trước, Mộng Ảo Tu Tiên đã được bổ sung, thay đổi nhiều tính năng đáng chú ý. Trong số đó, tựa game đặc biệt tập trung vào quá trình tu tiên của bản thân người chơi, nói không với vấn nạn “chỉ tu Đạo Lữ”. Từ đầu chí cuối, mọi tính năng, hoạt động trong game sẽ mô phỏng lại hành trình “phàm nhân tu tiên” đúng chuẩn nhất, đáp ứng nhu cầu “tu bản thân” của đại đa số game thủ.
Trong quá trình tu luyện, người chơi cũng thường xuyên cần triệt hạ Tâm Ma của bản thân, đây được coi là kẻ địch mạnh nhất, đeo bám dai dẳng nhất trong suốt con đường đắc đạo của bạn. Hệ thống Tông Môn trong Mộng Ảo Tu Tiên cũng đem đến nhiều điều thú vị riêng biệt, từ chiêu mộ đệ tử, sắp xếp Đại Trận, khám phá Cấm Vực hay tranh đoạt Linh Mạch cùng nhiều người chơi khác.

Và một cộng đồng gamer đông đảo đang chờ đón, một cuộc đua tranh kịch tính đang chuẩn bị bắt đầu!

Cuối cùng, chính bởi sự mới lạ trong việc khai thác đề tài và phong cách gameplay độc đáo, Mộng Ảo Tu Tiên đang dần lôi kéo sự chú ý của cực đông đảo người chơi. Chẳng mấy chốc, cả fanpage và group cộng đồng của tựa game đã có hàng chục nghìn lượt theo dõi, hứa hẹn một ngày ra mắt bùng nổ sắp tới. Với mức độ đông đảo, hung hãn như thế này, cuộc đua tranh để trở thành kẻ đầu tiên chạm tới sức mạnh của trời cao hẳn sẽ vô cùng kịch tính, khốc liệt.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Mộng Ảo Tu Tiên, bạn đọc có thể tham khảo ngay tại:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.