Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15: Hơn 2000 thí sinh lọt vào vòng 2

27/08/2020 09:55 GMT+7

Thành tích mà Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 – cuộc thi tìm kiếm đệ nhất mỹ nam mỹ nữ của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam, đạt được ở Vòng 1 chắc chắn sẽ khiến game thủ phải trầm trồ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 là cuộc thi do VNG tổ chức nhằm tìm kiếm đệ nhất mỹ nam - mỹ nữ đại diện cho dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ. Cuộc thi không chỉ đơn thuần là sân chơi tạo cơ hội giao lưu, gắn kết tình cảm giữa game thủ mà còn là dịp để kỷ niệm mốc son 15 năm phát triển của dòng game này tại Việt Nam.

Trước khi chính thức bước vào giai đoạn bình chọn của Vòng 2, hãy xem lại những con số ấn tượng mà Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 cùng với “em út” Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã đạt được ở Vòng 1 (vòng khởi động) vừa qua:

Từ ngày 24.8 - 27.8, cuộc đua Vòng 2 đã bắt đầu gay cấn hơn khi mở báo danh cho cả 5 “anh lớn” của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Hiệp Tình Duyên tại Việt Nam gồm: VLTK, VLTK II, Võ Lâm Miễn Phí, VLTK Công Thành Chiến Kiếm Thế. Thời gian vòng 2 Miss & Mister VLTK 15 dự kiến kéo dài đến 6.9.2020. Trong đó, từ 28.8 – 6.9 sẽ là giai đoạn nhận bình chọn từ khán giả cho tất cả các thí sinh thông qua vật phẩm hoa hồng.

Quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi cũng như cập nhật thông tin chi tiết về cuộc thi tại trang chủ & fanpage của các sản phẩm thuộc dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ kể trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.