Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 chính thức khởi động

13/08/2020 10:42 GMT+7

Quy mô lớn, giải thưởng khủng là hai ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15. Từ hai yếu tố này, chúng ta hoàn toàn có đủ cơ sở để kỳ vọng vào tiếng vang rực rỡ mà cuộc thi sẽ gặt hái được trong tương lai.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 52 tỉ đồng - con số “hiếm có khó tìm” đối với sự kiện trong giới game, cộng đồng chỉ biết mắt chữ A mồm chữ O mà thốt lên đầy kinh ngạc. Có thể nói rằng Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) hiện là sự kiện có quy mô hàng đầu làng game Việt về cả chất lượng lẫn số lượng.

Đây là cuộc thi do VNG tổ chức nhằm tìm kiếm đệ nhất mỹ nam - mỹ nữ đại diện cho dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ. Cuộc thi không chỉ đơn thuần là sân chơi tạo cơ hội giao lưu, gắn kết tình cảm giữa game thủ mà còn là dịp để kỷ niệm mốc son 15 năm phát triển của dòng game này tại Việt Nam. Chính vì thế, Miss & Mister VLTK 15 sẽ là “cứ điểm” quy mô tụ họp đầy đủ những “gương mặt vàng” của cả 6 tựa game gồm: VLTK, VLTK II, Võ Lâm Miễn Phí, VLTK Công Thành Chiến, Kiếm ThếVLTK Mobile.

Vào ngày 11.8, VLTK Mobile là tựa game “khai pháo”, chính thức khởi động Vòng 1 với hai hoạt động chính là báo danh và bình chọn. Theo thông tin mới nhất ghi nhận từ Ban tổ chức, chưa đầy 24 giờ khai mở, Miss & Mister VLTK 15 đã nhận về  hơn 2000 hồ sơ đến từ cộng đồng VLTK Mobile. Số lượng báo danh vẫn đang không ngừng tăng lên từng phút. Qua đó có thể nhận thấy sự phấn khích và mong đợi của các thí sinh sinh dành cho cuộc thi lần này.

Danh sách nam thanh nữ tú đăng ký dự thi không ngừng tăng lên

Thí sinh VLTK Mobile tham gia báo danh trực tiếp từ 10h ngày 11.8 đến hết 13.8, thông qua NPC Tử Hiên tại thành Tương Dương hoặc Lâm An hoặc chọn biểu tượng Miss & Mister trong game để mở giao diện dự thi. Vòng 1 bắt đầu bình chọn từ ngày 14 đến hết 23.8 để tìm ra Top 5 nam, Top 5 nữ của từng máy chủ hoặc chỉ cần thí sinh đạt ít nhất 1000 điểm bình chọn trở lên sẽ tiến vào Vòng 2 (có reset điểm). Kết quả bình chọn được tính bằng số lượng vật phẩm Hoa Hồng trong game VLTK Mobile. Người chơi các game còn lại được đặc cách tham gia Vòng 2 – dự kiến diễn ra từ ngày 24.8 đến 6.9.2020.

Các thí sinh đã bắt đầu kêu gọi ủng hộ từ cộng đồng game thủ

Như vậy, Miss & Mister VLTK 15 - đấu trường sắc đẹp và tài năng để tìm kiếm gương mặt đại diện cho dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Hiệp Tình Duyên tại Việt Nam đã bắt đầu. Thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được cập nhật thường xuyên tại fanpage chính thức của các game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.