Loạt game 'so cute' khiến phái đẹp mê mẩn

09/03/2020 07:56 GMT+7

Trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua loạt game cực kỳ dễ thương đang được các chị em game thủ tại Việt Nam yêu thích.

Au Mix - Vũ đạo và hơn thế nữa...

Được biết đến là một sản phẩm vũ đạo âm nhạc, thế nhưng Au Mix còn sở hữu vô vàn tính năng hấp dẫn như chế độ vượt ải, đấu trường, săn boss hay những mini-game quen thuộc như Candy Crush, Pikachu... cũng sẽ xuất hiện trong thế giới Au Mix.

Ngoài ra, sự đa dạng về phong cách từ dễ thương, cá tính đến sexy hay "cool ngầu", tủ đồ thời trang siêu to siêu khổng lồ của Au Mix chắc chắn không làm game thủ thất vọng.

Adorable Home - Cuộc sống trong mơ của các "con sen"

Adorable Home là sản phẩm game mô phỏng có thể giúp các "con sen" được sống ở một căn nhà trong mơ với cả tá "boss" là những chú mèo xinh xắn dễ thương. Trò chơi này đã và đang thu hút được lượng lớn game thủ - đặc biệt là các game thủ nữ - tham gia trải nghiệm để mơ về "ngôi nhà và những... chú mèo"!

Adorable Home cho phép người chơi trải nghiệm đúng cuộc sống "nuôi pet" mà các game thủ mong muốn. Tại đây, bạn có thể chăm sóc, cắt móng, chải lông,... cho những chú mèo, hoặc cũng có thể kiếm cho mình một nửa yêu thương để cùng chăm sóc nhà cửa và các "boss".

ZingSpeed Mobile - Thế giới xe & thời trang sành điệu

Nếu siêu xe giúp Racer đua nhanh đến đích trên mọi cung đường đua thì thời trang chính là thứ tốt nhất để mỗi game thủ phô diễn nét đẹp và đẳng cấp thời thượng của chính mình ở thế giới sành điệu ZingSpeed Mobile. Có thể nói rằng, việc liên tục đầu tư và cho ra mắt những bộ cánh "chất”, ZingSpeed Mobile không chỉ có những cuộc đua nảy lửa, mà còn khiến người chơi mãn nhãn với những bộ sưu tập sành điệu và đẹp mắt.

Trong thế giới sành điệu của ZingSpeed Mobile, các cô nàng mê thời trang có thể dễ dàng tìm kiếm được những trang phục theo mùa, những bộ cánh được thiết kế lạ mắt hoặc những item có một không hai. Từ đó, thể hiện phong cách & khoe cá tính qua những set thời trang đẹp – độc – lạ.

Cung Đấu Mobile - Thời trang là... sức mạnh

Là một sản phẩm casual thuộc thể loại "cung đấu", thế nhưng Cung Đấu Mobile lại gây ấn tượng không chỉ với các tính năng quen thuộc của dòng game này, mà tạo được cho mình nét độc đáo với kho thời trang đồ sộ. Có thể nói rằng, dù là thân phận nào đi chăng nữa, các cô gái của chúng ta cũng muốn khoác lên mình một bộ xiêm y lộng lẫy nhất để tôn lên vẻ đẹp và sự kiều diễm của bản thân.

Đặc biệt, với Cung Đấu Mobile, mỗi phục trang sẽ giúp bổ trợ tư chất đáng kể cho nhân vật. Đây cũng là một trong những lý do khiến người chơi luôn khao khát sở hữu càng nhiều thiết kế y phục và trang sức càng tốt.

Au Idol - Phong cách là không có giới hạn!

Không giống với những game vũ đạo thường thấy, Au Idol mang đến khả năng mix thời trang theo kiểu "mặc đồ tùy ý" theo đúng nghĩa đen, cho phép game thủ "sống thật với giới tính" của mình, bất kể là nhân vật trong game mang giới tính nào chăng nữa. Với sự đặc biệt này, các nàng game thủ có thể thoải mái thử nghiệm các phong cách khác nhau: hóa thân thành tomboy hoặc một cô bánh bèo chính hiệu!

Đồ họa 3D tân tiến, âm nhạc bắt trend, vũ đạo đẹp mắt, kho thời trang đồ sộ, những tính năng cực mới và hơn cả là một cộng đồng gắn kết - tất cả đã biến Au iDol sớm trở thành một sự lựa chọn gần như không thể thay thế trong lòng các game thủ đam mê âm nhạc vũ đạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.