Liên Quân Mobile: Game thủ 'cạn lời' với giật lag tại máy chủ Indonesia

Khương Duy
Khương Duy
08/08/2019 10:45 GMT+7

Mặc dù nhận được rất nhiều ưu đãi, thế nhưng các game thủ Indonesia lại đang phải "sống chung với lag" trong Liên Quân Mobile.

Indonesia đã từng là trọng điểm phát hành của Liên Quân Mobile trong thời kỳ đầu, bằng chứng là máy chủ ở quốc gia này luôn có những khuyến mãi "vượt mặt" các nơi khác để thu hút lượng người chơi. Tuy nhiên trong khoảng vài tháng trở lại đây, máy chủ Liên Quân Mobile tại Indonesia gần như bị "ngó lơ" và rơi vào tình trạng giật lag liên miên.

Ping cao lên đến 500ms

Đặc biệt trong vài ngày trở lại đây, máy chủ Liên Quân Mobile tại Indonesia gần như tê liệt hoàn toàn. Server sập, ping cao ngất ngưởng , game thủ không thể điều khiển tướng trong game & liên tục bị ngắt kết nối giữa chừng tạo ra nhiều ức chế. Đỉnh điểm của các sự cố này được Liên Quân Mobile Indonesia "bào chữa" là do trận động đất ngày 2.8, tuy nhiên đã 1 tuần trôi qua và vẫn chưa được khắc phục.

Giật lag và đứt kết nối

Việc máy chủ gặp trục trặc như vậy không chỉ ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ Liên Quân Mobile tại Indonesia, mà còn khiến đội tuyển chuyên nghiệp chuẩn bị cho SEA Games 30 và AIC 2019 của quốc gia này không thể luyện tập. Hiện tại, cộng đồng game thủ Indonesia đang "rủ nhau" nghỉ game hàng loạt nếu như tình trạng giật lag này không được sớm cải thiện.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan đến Liên Quân Mobile trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.