Huyết Chiến - Tính năng ‘cày’ nguyên liệu trong Tân OMG3Q để up tướng Kim và Thần Binh

22/06/2021 09:00 GMT+7

Tính năng Huyết Chiến của game Tân OMG3Q VNG sẽ giới thiệu đến người chơi hàng loạt cách thức để thu thập vật phẩm lên Kim cho tướng.

Một trong các hoạt động được game thủ Tân OMG3Q trông đợi nhất những ngày vừa qua đó chính việc tăng phẩm lên Kim của các tướng Đỏ trong bản big update Kỷ Nguyên Kim Tướng.
Bằng việc bổ sung thêm hàng loạt tính năng - hoạt động mới thú vị, Tân OMG3Q VNG đang khiến cho cả cộng đồng người chơi được dịp bùng nổ mạnh mẽ. Người người nhà nhà đổ xô vào game vào game để thu thập nguyên liệu, nâng phẩm cho tướng.
Và một trong số các hoạt động đang thu hút được đông đảo dân cày đó chính là Huyết Chiến. Được biết đây là một hoạt động PVE mới được cập nhật vào game, song chính sự kịch tính khi chiến đấu cùng các vật phẩm giá trị thu về sau mỗi chiến ải đang là nguyên nhân chính thu hút nhiều người vào khám phá.
Được xếp tại vị trí bên cạnh Tháp Ma Hồn, Huyết Chiến được xem như một hoạt động chủ đạo trong hệ thống PVE của Tân OMG3Q dịp tháng 6.2021 này. Và đương nhiên, người chơi sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu cơ bản như đạt cấp 75, vượt thành công tầng 300 Tháp Ma Hồn để có thể kích hoạt được hoạt động này.
Một lưu ý nhỏ mà bạn cần biết đó chính là nên sắp cho mình một đội hình công thủ toàn diện, lực chiến đủ mạnh để đi Huyết Chiến. Bởi hoạt động này không giới hạn số lần khiêu chiến, nếu thất bại có thể khiêu chiến lại vô hạn. Do vậy để tránh mất thời gian và tiêu hao năng lượng bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
Được thiết kế dưới hình thức chiến đấu vượt ải nên người chơi phải lựa chọn các võ tướng trong kho tàng tướng đang sở hữu, sau đó sắp xếp đội hình để ngăn cản bước tiến công của kẻ địch.
Tuy không giới hạn số lần khiêu chiến song thang điểm năng lượng với mỗi tướng sẽ được vạch ra khá rõ ràng, chỉ khi bạn tích đủ số năng lượng cần thiết thì mới có thể tham gia hoạt động này.
Mỗi võ tướng sẽ có mức tiêu tốn số điểm năng lượng khác nhau. Điểm năng lượng sẽ được hồi theo thời gian, giết được 1 đợt địch đồng thời điểm năng lượng của bạn cũng được tăng lên và ngược lại.
Có thể thấy muốn dành được chiến thắng trong Huyết Chiến không khó, tuy nhiên bạn phải nắm và hiểu được bản chất hình thức chiến đấu của nó. Cụ thể là hai cách thức đánh gồm Cận chiến và Tầm xa tương đương là các vị trí ô chiến thuật được định sẵn.
Trò chơi này có quy định ngầm về các vị trí trên sàn đấu mà bạn cần biết ví dụ như Võ Tướng ô cận chiến (8 vị trí giữa) có thể ngăn cả kẻ địch số lượng nhất định, đồng thời bị tấn công bởi kẻ địch cận chiến và tầm xa. Hay võ Tướng ô tầm xa (8 vị trí bên ngoài) không thể ngăn cản kẻ địch, không bị tấn công bởi kẻ địch cận chiến nhưng lại chịu đòn tấn công tầm xa…
Nhìn chung thì Huyết Chiến được thiết kế cơ chế chơi khá giống với các tựa game thủ thành thường thấy. Theo đó người chơi có nhiệm vụ bảo vệ một khu vực thành trì nhất định với điều kiện bạn không được để chúng lọt vào trong. Nếu số lượng địch vượt quá giới hạn mà đội hình của bạn có thể ngăn cản thì chúng sẽ thoát ra và tấn công đến thành trì chính.
Trong mỗi thành trì có 3 điểm HP, 1 kẻ địch xông vào sẽ trừ 1 điểm, mất hết 3 điểm thì cuộc khiêu chiến của bạn sẽ thất bại. Do hình thức chiến đấu khá quen thuộc nên không khó để bạn có thể hiểu và nắm được luật chơi.
Bù lại phần thưởng cho hoạt động Huyết Chiến sẽ gồm Ma Tinh (đổi vật phẩm trong Tiệm Ma Tinh), các loại Đá Hồn (giám định sẽ nhận được nguyên liệu tăng Kim tướng), Đá Rèn, Mảnh Tăng Kim,… và cùng nhiều phần quà có giá trị khác.
Nhìn vào những gì mà người chơi có thể thu lượm được sau khi cày hoạt động Huyết Chiến chúng ta có thể thấy được phần nào lý do hoạt động này trở nên hot hit đến vậy!
Thậm chí, hoạt động Huyết Chiến còn thổi vào luồng gió mới lạ để game thủ Tân OMG3Q có thể đổi vị một cách dễ dàng, không nhàm chán. Bên cạnh đó trò chơi còn rất nhiều các tính năng đặc sắc khác mới được ra mắt, chỉ chờ bạn đến và khám phá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.