GunX: Fire mở cuộc thi Nữ Vương Mật Ngọt, truy tìm gương mặt đại diện

17/10/2020 10:58 GMT+7

Với tổng giải thưởng lên tới 200 triệu đồng, Nữ Vương Mật Ngọt là cuộc thi mang đến cơ hội tỏa sáng cho các cô gái đam mê game bắn súng tọa độ GunX: Fire.

Ra mắt từ cuối tháng 9 vừa qua, GunX: Fire đã ngay lập tức khuấy đảo làng game Việt không chỉ bởi chất game khác biệt mà còn bởi một cộng đồng lớn mạnh quy tụ dàn trai tài gái sắc tài năng. Tự hào khi có dàn mỹ nữ vừa thực lực vừa có nhan sắc lay động lòng người, GunX: Fire đã chính thức khởi động Nữ Vương Mật Ngọt - cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho vị trí Nữ Vương GunX diễn ra từ 12.10 - 30.10.2020 với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Thay vì tìm kiếm một nữ nghệ sĩ nổi tiếng để trở thành đại sứ, lần này GunX: Fire lại mở một cuộc thi tuyển chọn ngay trong chính cộng đồng của mình. Điều này không phải là mới nhưng phần nào đó chứng tỏ sự trân trọng cộng đồng của Gamota nói chung cũng như tựa game bắn súng tọa độ đậm chất Việt này nói riêng.

Bên cạnh bộ POSM độc quyền từ thương hiệu GunX: Fire và vô số vật phẩm in-game, những bóng hồng đạt giải sẽ còn nhận thêm được những phần quà hiện kim tương ứng: Nữ Vương do cộng đồng bình chọn sẽ nhận thêm tiền mặt, cúp pha lê và Vương miện Nữ vương, Nữ Vương do BGK lựa chọn nhận thêm tiền mặt và cúp pha lê. Ngoài ra, tất cả nữ xạ thủ tham gia đều sẽ nhận được giftcode trị giá 500.000 VNĐ.

Để trở thành gương mặt đại diện cho vị trí Nữ Vương GunX: Fire, nữ xạ thủ sẽ phải trải qua 2 vòng thi. Vòng 1 sẽ diễn ra trong 10 ngày, từ 12.10 - 22.10, game thủ lúc này chỉ cần đăng tải 2 tấm ảnh của bản thân kèm vài dòng giới thiệu bản thân cũng như tên và ID nhân vật. Sau đó báo danh và kêu gọi anh em bình chọn tại group là có thể hoàn thành vòng 1.

TOP 10 nhận được lượt bình chọn cao nhất sẽ chính thức bước vào vòng 2 diễn ra từ 24.10 - 30.10. Đây chính là vòng nước rút để có thể tìm ra gương mặt nữ xạ thủ đại diện xuất sắc cho cộng đồng GunX: Fire - vừa xinh đẹp, duyên dáng lại có tài điều khiển Tank thần sầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.