Giải mã việc Keanu Reeves xuất hiện trong Cyberpunk 2077

10/09/2020 08:00 GMT+7

Keanu Reeves có thành tích diễn các vai chiến đấu vì chính nghĩa, và Cyberpunk 2077 cũng không ngoại lệ.

Keanu Reeves sẽ hóa thân thành nhân vật chính Johnny Silverhand trong Cyberpunk 2077.
Keanu có thành tích diễn các vai chiến đấu vì chính nghĩa, và Cyberpunk 2077 cũng không ngoại lệ.
Johnny Silverhand, nhân vật của Keanu Reeves trong Cyberpunk 2077 xuất hiện nhiều hơn dự kiến ban đầu là do ý định của diễn viên bộ phim nổi tiếng John Wick. Johnny thực sự sống trong đầu của nhân vật chính V trên hình dáng một con chip vì vậy anh ta có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, nhưng hóa ra Reeves đã tác động làm cho nhân vật này có một vai trò lớn hơn trong game.
Tại lễ hội truyện tranh và trò chơi Lucca, diễn viên lồng tiếng người Ý của Cyberpunk Luca Ward cho biết thời gian thu âm của anh ấy thực sự đã tăng gấp đôi, và nhờ Keanu mà nhân vật Johnny trở nên “đời” và phức tạp hơn bao giờ hết.
Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này là nhờ công của nam diễn viên nổi tiếng người Canada. Giám đốc phụ trách cốt truyện tại CD Projekt Red - Marcin Blacha đã giải thích về việc chọn hình tượng Keanu Reeves để xây dựng nhân vật của Johnny trong game: “Keanu Reeves là một diễn viên tuyệt vời, sẽ luôn truyền cho nhân vật của anh ấy một chút đặc biệt”.
Mối liên hệ giữa Keanu Reeves với vai diễn đã khiến Johnny trở nên “đời và phức tạp” hơn bao giờ hết, nhưng có một điều chắc chắn là anh ấy không làm mất đi chất sự nổi loạn từ phiên bản năm 1988.
Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt vào ngày 19.11 trên PC, PlayStation 4 và Xbox One, các phiên bản PS5, Stadia và Xbox Series X cũng đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.