Game thủ sẽ được chơi miễn phí Overwatch trong tuần sau

18/05/2017 13:13 GMT+7

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi của Overwatch.

Mới đây, Blizzard đã cho ra mắt đoạn phim ngắn kỷ niệm một năm của Overwatch với những khoảnh khắc đáng nhớ cùng con số đáng ngưỡng mộ hơn 30 triệu người chơi và những câu chuyện đằng sau đã biến Overwatch thành thương hiệu tỉ đô. Cũng với việc cán mốc hơn 30 triệu người chơi, Overwatch trở thành sản phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu của Blizzard.
Như vậy, còn chưa đầy một tuần nữa, Overwatch sẽ chính thức tròn 1 năm tuổi (24.5.2016 - 24.5.2017). Và nhân sự kiện sinh nhật sắp tới Blizzard đã quyết định tổ chức một sự kiện vô cùng lớn nhằm tri ân cộng đồng game thủ cũng như chúc mừng sinh nhật Overwatch.
Theo đó, Overwatch sẽ tiến hành mở cửa miễn phí từ 26.5 đến 29.5 sắp tới trên tất cả các hệ máy bao gồm PC, PS4 và XBox One. Được biết, trong lần mở cửa miễn phí này, game thủ sẽ được trải nghiệm đầy đủ các Hero và các chế độ bao gồm Quick Play, Custom Games và Weekly Brawl cùng bản đồ mới nhất. Hơn nữa, toàn bộ dữ liệu của người chơi sẽ được lưu giữ lại nếu người chơi quyết định mua Overwatch khi sự kiện miễn phí này kết thúc.
Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm chi tiết về đợt miễn phí này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.