Free Fire chào đón hai 'huyền thoại' Ryu và Chun-Li của Street Fighter xuất hiện trong game

Kim Chao
Kim Chao
01/06/2021 08:00 GMT+7

Các game thủ nay có thể đón chờ những nội dung về Street Fighter V sắp ra mắt trong Free Fire vào tháng 7 này.

Hôm nay 1.6, Garena vừa công bố hợp tác toàn cầu với Capcom nhằm đưa các nội dung của Street Fighter V vào Free Fire. Màn hợp tác này đánh dấu sự gắn kết của hai ông lớn trong ngành trò chơi điện tử, và tiếp tục chiến lược của Garena là tạo ra những trải nghiệm chơi game mới mẻ cho cộng đồng Free Fire thông qua việc hợp tác với một số thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới.

Cuộc chơi có thêm người mới! Street Fighter sẽ hạ cánh tại Free Fire vào tháng 7

Người chơi Free Fire có thể mong chờ sự xuất hiện của những nhân vật được yêu thích nhất trong Street Fighter, Ryu và Chun-Li, vào tháng 7 tới, khi màn hợp tác này chính thức ra mắt. Ryu và Chun-Li sẽ đi cùng với nhiều nội dung và trải nghiệm độc quyền, bao gồm giao diện hoàn toàn mới, các hoạt động mới và nhiều phần quà theo đúng chủ đề Street Fighter.
“Street Fighter đã làm nên một cuộc cách mạng cho các tựa game đối kháng điện tử . Rất nhiều người trong số chúng ta đã lớn lên cùng với thương hiệu nhượng quyền này, và trải nghiệm những nhân vật mang tính biểu tượng như Ryu và Chun-Li,” Harold Teo, Giám đốc Sản xuất Free Fire tại Garena cho biết. “Đưa một phần của Street Fighter vào Free Fire cùng với việc chào đón Ryu và Chun-Li đến Đảo Quân sự sẽ khiến cho người chơi của chúng tôi rất thích thú.”
Xem video tiết lộ về sự hợp tác giữa Free Fire x Street Fighter V:

Xây dựng dựa trên chiến lược đối tác toàn cầu của Free Fire

Sự hợp tác của Garena với Capcom dựa trên chiến lược tiếp tục nâng cao trải nghiệm với Free Fire thông qua hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Mới đây nhất, Garena đã công bố hợp tác để đưa siêu phẩm bóng đá quốc tế Cristiano Ronaldo (CR7) và loạt phim hoạt hình Nhật Bản như Attack on Titan vào Free Fire.
Street Fighter là một thương hiệu trò chơi đối kháng điện tử được phát triển và xuất bản bởi Capcom. Đây là một trong những thương hiệu trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất mọi thời đại và đã bán được 46 triệu đơn vị trên toàn thế giới tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2021. Street Fighter V được phát hành trên PlayStation 4 và PC vào năm 2016.
Free Fire là một trò chơi bắn súng sinh tồn nhập vai được tạo riêng cho các game thủ trên thiết bị di động. Được phát triển và phát hành trên toàn cầu bởi Garena, Free Fire đã đạt kỷ lục hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày cao điểm vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.