FIFA Online 4: Rinh về cầu thủ ICONS, gói 21TOTY, gói 20UCL +5 miễn phí cùng FIFAe Champions Cup 2021

Việt Thông
Việt Thông
29/03/2021 18:56 GMT+7

Theo đó, sự kiện đi kèm cùng giải đấu FIFAe Champions Cup 2021 sẽ giúp người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong FIFA Online 4.

Giải đấu quốc tế đầu tiên của năm 2021 sắp chính thức khởi tranh. Theo đó, Việt Nam vinh dự được góp mặt với 3 đội tuyển xuất sắc là DIHEsport F4, Young Boys và 99Ultimate. Tất cả sẽ cạnh tranh cho chức vô địch cùng với những đối thủ lớn đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Thái Lan.
Và để chào mừng giải đấu, FIFA Online 4 giới thiệu sự kiện đồng hành cùng FIFAe Champions Cup 2021. Sự kiện này dự kiến diễn ra từ 24 - 04.04.
Lần đầu truy cập giao diện game chắc hẳn nhiều người chơi sẽ khá tò mò với những chiếc thẻ Draft màu đỏ. Nhưng khi chơi qua 1 lượt thì đa số các game thủ sẽ hiểu ngay vì loại thẻ này khá tương tự với các thẻ chỉ định mùa. Phần khác là thẻ Draft này sẽ mở ra các gói cầu thủ hoặc gói BP chứ không phải 1 cầu thủ cụ thể.
Điều đặc biệt nhất tại sự kiện lần này chính là giải thưởng lên đến 10 nghìn FC, không nhiều sự kiện trước đây mà NPH cho mức giải thưởng cao đến vậy. Để nhận được giải thưởng game thủ sẽ phải tích lũy thật nhiều sao nhất có thể thông qua nhiều sự kiện nhỏ như đá trận xếp hạng, dự đoán trận đấu và chọn đội tuyển yêu thích.
Khám phá hết trang sự kiện có thể đưa ra được những nhận xét khách quan như sau:
  • Phần chơi mở thẻ khá thú vị, quà mở ra đa dạng và thỉnh thoảng nhận được quà ngon.
  • Phần chơi chọn đội phải đợi tới 29/03 mới có kết quả nên chưa khám phá được gì nhiều.
  • Dự đoán trận đấu khá căng não vì giải đấu lần này có khá nhiều đội tuyển mới.
  • Quà xếp hạng top rất chất lượng, nằm trong top 10 là đã có thể nhận được từ 1 nghìn FC.
Chi tiết sự kiện các bạn có thể xem tại đây.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu FIFAe Champions Cup 2021 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.