FIFA Online 4: Dù không đủ mốc Level Up, nhưng Garena vẫn ưu ái tặng quà miễn phí

Việt Thông
Việt Thông
07/05/2021 09:11 GMT+7

Theo đó, hành động hào phóng này của Garena đã được sự tán dương từ cộng đồng yêu mến FIFA Online 4.

Nắm bắt được mong muốn của các game thủ FIFA Online 4 khi vừa ở nhà mà vẫn có niềm vui khi chấp hành nghiêm túc các quy định giãn cách, đóng cửa hàng quán và phòng net để phòng chống dịch COVID19, Garena VN gửi tặng người chơi gói cầu thủ Việt Nam cùng thẻ giảm thuế 30% như một lời động viên trong sự kiện 30.04 Level Up.
Trong sự kiện này, người chơi FIFA Online 4 đã vô cùng vui mừng khi gói cầu thủ Việt Nam đã xuất hiện trở lại. Nhưng để sở hữu được thì server phải vượt qua một thử thách khó nhằn đó là tích lũy đủ 6 triệu kinh nghiệm trong thanh level toàn server.
Dù chỉ còn 1 tí xíu nữa là hoàn thành mốc nhiệm vụ 6 triệu kinh nghiệm tích luỹ do tình hình đóng cửa của các quán Net nên FIFA Online 4 vẫn quyết định trao quà cho các HLV. Bên cạnh đó cũng không quên kèm theo lời nhắn nhủ dành cho người chơi hãy hạn chế tới những nơi đông người và giữ gìn sức khỏe bản thân.
 
Có thể thấy người chơi rất phấn khởi với món quà đầy ý nghĩa này của NPH. Đây là mùa thẻ dành riêng cho Việt Nam và hiện tại đang rất khan hiếm trên TTCN, dù mở ra cầu thủ nào thì đa số cộng đồng vẫn rất hài lòng.
Không chỉ vậy, sự kiện này còn áp dụng cho cả FO4 Mobile nên người chơi sử dụng điện thoại vẫn có thể nhận được phần quà này. Các bạn có thể nhấn vào đây để nhận phần quà đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.