FIFA Online 4: Cơ hội nhận 21TOTS miễn phí cùng sự kiện chào mừng Arena Mod

Việt Thông
Việt Thông
01/07/2021 14:56 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện chào mừng Arena Mode của FIFA Online 4 sẽ kéo dài từ ngày 29.6 cho đến 14.7.

Ngay sau khi ra mắt ARENA Mode - Chế độ đấu trường mới toanh vừa cập bến. FIFA Online 4 đã ngay lập tức tung ra sự kiện chào mừng.
Đặc biệt, điều khiến game thủ cực kỳ phấn khích đó là tại sự kiện “ARENA Mode: Vượt thử thách, giành vinh quang”, họ có cơ hội nhận được mùa thẻ mới 21TOTS (Team of the Season) hoàn toàn miễn phí.

Săn mùa thẻ mới 21TOTS hoàn toàn miễn phí

Tại siêu sự kiện chào mừng ARENA Mode, người chơi sẽ có cơ hội đầu tiên sở hữu miễn phí các siêu sao Team of the Season: 21TOTS.
Đây là cơ hội không thể tốt hơn để trải nghiệm các ngôi sao mới của FIFA Online 4 và gia tăng sức mạnh cho đội hình.

Vượt thử thách, giành vinh quang

Đúng với tên gọi “Vượt thử thách, giành vinh quang”, sự kiện ARENA Mode sẽ là nơi các HLV lần lượt chinh phục các đấu trường, vượt qua các thử thách và nhận quà.
Với concept chiêu mộ nhân tài để vượt ải, chắc chắn sự kiện sẽ là một nơi thú vị để người chơi có thể vừa có một trải nghiệm đấu trường chân thực, vừa nhận được các phần quà hot.
Ngoài loạt quà từ đấu trường thì các phần quà tích lũy khi vượt ải sẽ là mục tiêu mà game thủ của FIFA Online 4 nhắm tới.

Champion of Arena: Khẳng định vị thế, nhận quà đầy tay

Một trong những sự kiện được các HLV của FIFA Online 4 mong chờ nhất trong lần cập nhật lần này chính là sự kiện “Champion of ARENA”. Sự kiện nhằm tìm kiếm 100 HLV xuất sắc nhất, giành được nhiều cup nhất tại ARENA Mode.
Đặc biệt, phần thưởng cho những người đứng đầu là vô cùng lớn, có thể lên đến hàng nghìn FC, thẻ 21TOTS và đặc biệt là chiếc cup ARENA phiên bản thật, cực xịn sò!!
Theo dự kiến, sự kiện chào mừng Arena Mode của FIFA Online 4 sẽ kéo dài từ ngày 29.6 cho đến 14.7. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo thêm thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.