Fan SLG Tam Quốc từ bốn phương đổ về Chân Tam Quốc báo danh tìm đồng đội trước ngày ra mắt

14/05/2019 15:42 GMT+7

Bạn là fan cuồng của game chiến thuật và đây là sẽ là món quà chất lượng mà Funtap-NPH dành tặng cho bạn vào mùa hè này.

Những ngày gần đây, lượng người theo dõi trên trang fanpage chính thức của Chân Tam Quốc đang tăng một cách chóng mặt, khi mà Funtap-NPH đã chính thức xác nhận mua thành công bản quyền và sẽ sớm cho ra mắt phiên bản tại Việt Nam. Với tên tuổi và những thành công trước đó, Chân Tam Quốc thu hút sự chú ý không nhỏ của giới chuyên môn và những fan game chiến thuật chân chính.

Bằng chứng là không chỉ các topic báo danh ngày càng nhiều thêm, các bài đăng trong trang fanpage luôn có được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng game thủ. Bầu không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi giới chuyên môn thì dự đoán và phân tích về khả năng thành công của tựa game còn lực lượng fan chiến thuật thì háo hức chờ đến ngày ra mắt.

Lý giải cho sức hút đó chỉ có thể là tới từ thành công của Chân Tam Quốc ở những thị trường trước, khi mà ở thị trường lớn nhất thế giới - Trung Quốc, CTQ sở hữu đến hơn 500 sever, liên tục phát hành ở các thị trường khác điển hình như Hàn Quốc, Nhật Bản… CTQ đều gặt hái được những thành công nhất định. Tồn tại bền vững qua chặng đường 5 năm, trải qua bao nhiêu thăng trầm thì CTQ đang dần khẳng định thương hiệu và vị thế vững chãi của mình trong thị trường game chiến thuật.

Đã không ít lần các NPH VN hỏi mua bản quyền game nhưng không thành và đến nay, Funtap-NPH TQ đã được đặt niềm tin để độc quyền phát hành, đây là hẳn là tin vui lớn nhất dành cho cộng đồng game chiến thuật Việt Nam. Sau bao năm tháng ngóng trông, cuối cùng anh em cũng có thể được trải nghiệm tựa game cực phẩm này.

Người chơi đến với CTQ đều khao khát được trải nghiệm những màn quốc chiến công thành siêu chân thực, được chiêu mộ tướng, rèn binh, lập quốc chuẩn chỉ chứ không phải rời rạc, hời hợt như các tựa game khác. Với hệ thống tính năng phong phú và sinh động cộng với việc CTQ mở rộng giới hạn phát triển tướng đã tạo nên sự lôi cuốn kỳ diệu đối với cả những fan kỳ cựu đã từng chinh chiến khắp các tựa game khác nhau.

Chân Tam Quốc tái hiện lại một bức tranh Tam Quốc hào hùng, khốc liệt, mưu mô và rộng lớn, nơi mà chỉ nghe thấy tiếng rèn binh, mùi khói lửa chiến tranh lan tỏa khắp chốn, khắp bốn bể đều muốn xưng vương và mộng nghiệp bá chủ cả thiên hạ.

Với sức hấp dẫn như vậy, chẳng có gì khó hiểu khi Chân Tam Quốc nhận được cơn mưa lời khen ngay sau khi những thông tin chính thức được Funtap-NPH TQ công bố, đáng chú ý nhất là việc đánh giá cao hiệu ứng kỹ năng của tính năng Quốc chiến, bang chiến vạn server và rất nhiều tính năng khác làm gia tăng độ tương tác giữa các người chơi.

Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng cả trăm vạn quân xuất chinh, thảo phạt một nơi xa xôi, cùng nhau kết hợp với các thành khác để cùng đi đánh chiếm các cứ điểm… Và còn rất nhiều bất ngờ, đang chờ đợi bạn ở Chân Tam Quốc – Siêu phẩm Tam Quốc 10 năm sắp ra mắt tại Việt Nam.

Game chính thức ra mắt ngày mai 15.5, độc giả có thể tìm hiểu thêm tại đây:

Tải game:https://chantamquoc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chantamquoc.vn/ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.