Diễn viên trong game Ghost of Tsushima sẵn sàng tái xuất trong bộ phim chuyển thể

31/03/2021 10:08 GMT+7

Ghost of Tsushima sắp được dựng thành một bộ phim hành động và diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Jin Sakai trong game mong muốn gắn bó với vai diễn này trong phim.

Những người hâm mộ Ghost of Tsushima đã rất vui mừng khi biết rằng tựa game đang được chuyển thể thành một bộ phim hành động. Không giống như nhiều bộ phim chuyển thể từ game khác, tựa phim này dựa trên lịch sử và lấy bối cảnh ở một địa điểm trong thế giới thực. Cũng có rất ít sinh vật quái dị nên hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt sẽ không quá nhiều, và như vậy chất lượng của phim dự kiến trông khá ổn. Mặc dù các vai trò vận hành đã được công bố, nhưng danh sách dàn diễn viên vẫn còn là một bí ẩn. Gần đây, diễn viên lồng tiếng cho Jin Sakai - Daisuke Tusji đã cho biết anh ấy rất muốn được vào vai nhân vật này trong phim.
Tsuji là người lồng tiếng tiếng Anh cho Jin trong Ghost of Tsushima đồng thời cũng là người mẫu khuôn mặt và diễn viên bắt chuyển động cho nhân vật. Vì vậy không thể nói rằng Tsuji không đóng một vai trò quan trọng trong Ghost of Tsushima, bây giờ người hâm mộ đang hỏi tại sao điều tương tự lại không áp dụng với bộ phim chuyển thể.
Diễn viên lồng tiếng Bryan Dechart, người mà người hâm mộ có thể nhận ra từ vai Connor trong Detroit: Become Human hoặc Brendan trong Cyberpunk 2077, đã đồng tình với ý tưởng này. Đáp lại, Tsuji nói anh sẽ rất vui khi được đóng vai Jin Sakai một lần nữa, thậm chí còn nói đùa rằng anh sẽ không ngại khó khăn để mang cảm xúc chân thực nhất từ game sang phim hành động.
Tsuji bình luận rằng anh sẽ "hoàn toàn đồng ý thực hiện cảnh khỏa thân mông" trong phiên bản hành động. Đây tất nhiên là liên tưởng đến các cảnh trong Ghost of Tsushima khi Jin đang đi vào suối nước nóng, điều mà người chơi sẽ làm nhiều lần để tăng lượng máu tối đa của họ. Mỗi khi điều này xảy ra, người chơi sẽ được chứng kiến cảnh khỏa thân của Jin, điều mà Tsuji đã nhận xét trước đây. Mặc dù có vẻ như điều này không chắc sẽ được đưa vào phim hành động nhưng đó chỉ là kiểu hài hước táo bạo mà người chơi mong đợi được thấy từ Tsuji.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về dàn diễn viên nhưng một số game thủ mong muốn các diễn viên trong game đóng lại cùng vai trong phim. Các nhân vật của Ghost of Tsushima khớp với tạo hình của các diễn viên của họ một cách đáng ngạc nhiên, vì vậy sẽ rất thú vị khi được trực tiếp xem dàn diễn viên này thể hiện trong phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.