Dauntless ra mắt phiên bản chính thức, độc quyền Epic Games Store

14/05/2019 07:55 GMT+7

Sau đúng 1 năm vận hành thử nghiệm, game online săn quái thú miễn phí Dauntless sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 21.05.2019.

Dauntless là một trong những MMORPG miễn phí có chất lượng tốt nhất trong vài năm gần đây, đưa game thủ đến những cuộc đi săn quái thú hấp dẫn, có chiều sâu và mang tính thử thách cao. Phong cách gameplay này khá giống với series Monster Hunter, nhưng sở hữu diễn biến nhanh hơn, với thời lượng mỗi màn chơi trung bình chỉ rơi vào khoảng 10-20 phút.
Trailer giới thiệu Dauntless
Dĩ nhiên, với một tựa game online, niềm vui cả Dauntless nằm ở việc có thể sát cánh chiến đấu cùng bạn bè. Game cho phép bạn tổ đội cùng 3 người chơi khác, đòi hỏi sự phối hợp và bổ trợ cho nhau tốt nhất để đối đầu với các quái thú Behemoths của game. Sau mỗi chuyến săn, game thủ sẽ thu hoạch được nguyên liệu để rèn và nâng cấp trang bị, từ đó tạo nền tảng sức mạnh để đương đầu với các quái vật mạnh mẽ hơn -phong cách gameplay này được đánh giá là thiên về yếu tố "cày cuốc", đòi hỏi khá nhiều thời gian của game thủ.
Sau đúng một năm vận hành thử nghiệm, đội ngũ phát triển Phoenix Labs thông báo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản chính thức của Dauntless, dĩ nhiên, cũng vẫn hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, trên nền tảng PC, trò chơi sẽ được độc quyền phát hành thông qua Epic Games Store kể từ ngày 21.05.2019.
Chính những nét tương đồng về đồ họa và nền tảng phát hành, cũng như việc phát hành hoàn toàn miễn phí, Dauntless đang được nhiều game thủ so sánh là "anh em" không chính thức của Fortnite. Nếu quan tâm đến tựa game, quý độc giả có thể tải và trải nghiệm từ đường dẫn sau: https://playdauntless.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.