Cung Đấu Mobile chia tay game thủ Việt ngay thềm sinh nhật 1 tuổi

24/11/2020 07:15 GMT+7

Mới đây, Cung Đấu Mobile đã đăng tải thông báo về việc chuẩn bị ngưng hoạt động trong tháng 12 sắp tới

Cung Đấu Mobilegame mobile cung đấu với cốt truyện được xây dựng dựa trên bối cảnh cổ trang cung đình do VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm này đã ra mắt từ tháng 12.2019 và được đông đảo game thủ yêu thích nhờ lối chơi cung đấu khá hấp dẫn.

Tham gia vào trò chơi, các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác sinh hoạt xa hoa trong chốn cung đình, đồng thời cũng sẽ bị cuốn vào cuộc sống hậu cung nhiều màu sắc và kịch tính. Với cách chơi mới lạ này, game thủ có thể tự viết nên câu chuyện riêng cho cuộc đời mình: làm cung nữ sống đời an yên hoặc lao vào dòng xoáy quyền lực để trở thành mẫu nghi thiên hạ, thậm chí xưng Đế - tất cả đều có thể xảy ra.

Dù vậy mới đây, Cung Đấu Mobile đã đăng tải thông báo về việc chuẩn bị ngưng hoạt động trong tháng 12 sắp tới - ngay trong thời điểm chuẩn bị kỷ niệm 1 năm ra mắt tại Việt Nam. Theo thông báo này, trò chơi sẽ đóng các cổng nạp từ ngày 30.11 sắp tới và chính thức ngưng hoạt động từ ngày 31.12.

Có thể nói rằng, đây là tin tức khá buồn đối với cộng đồng Cung Đấu Mobile nói riêng & game thủ yêu thích các game cung đấu nói chung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.