Cộng đồng tự hào khi Sơn Tùng M-TP sánh vai cùng 'sao' thế giới trong Free Fire

29/01/2021 14:36 GMT+7

Lần đầu tiên, một nhân vật được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Việt Nam gia nhập hàng ngũ các nhân vật ngôi sao của tựa game di động phổ biến nhất thế giới Garena Free Fire đã làm nức lòng người hâm mộ.

Lần đầu tiên, một nhân vật được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Việt Nam gia nhập hàng ngũ các nhân vật ngôi sao của tựa game di động phổ biến nhất thế giới Garena Free Fire đã làm nức lòng người hâm mộ.
Ngày 27.01.2021 vừa qua Free Fire chính thức công bố ra mắt nhân vật Skyler, lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, đây là sẽ nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập vũ trụ nhân vật siêu sao của Free Fire bên cạnh các tên tuổi đình đám đã ra mắt người hâm mộ trong năm vừa qua như Chrono, được xây dựng trên nguyên mẫu của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hay nhân vật K, lấy cảm hứng từ DJ hàng đầu thế giới KSHMR.
Được phát hành ở trên 130 quốc gia, và đạt mức cao kỷ lục hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên toàn cầu năm 2020, việc ra mắt nhân vật Skyler cùng bộ sưu tập các vật phẩm mang dấu ấn riêng của nghệ sĩ tài năng này đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt khi lần đầu tiên một nhân vật được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt Nam.
Trong những năm vừa qua Sơn Tùng M-TP đã kết nối với fan qua hầu hết các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh. Game là 1 lĩnh vực giải trí mới anh muốn thử sức. Đây là lý do anh bắt tay cùng Free Fire tạo ra nhân vật Việt Nam đầu tiên. Việc hợp tác này đã khiến không chỉ cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng mà cả làng game phấn chấn.

Các game thủ háo hức khi biết tin trên fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP

Thuỳ Dương, một game thủ Free Fire cho biết: “Em khá bất ngờ vì chưa từng nghĩ người Việt Nam sẽ góp mặt trong tựa game nổi tiếng thế giới, và càng đặc biệt hơn khi người đó là nghệ sĩ Sơn Tùng. Nhân vật này sẽ phù hợp với những người yêu thích lối chơi tầm xa, hỗ trợ team. Ngoài ra nhân vật này cũng rất đẹp trai, vừa được chơi game và lại điều khiển nhân vật giống hệt “Sếp” thì quá tuyệt vời”.
Skyler trong thế giới Free Fire cũng là một nghệ sĩ toàn tài khi có thể ca hát, vũ đạo đỉnh cao, cũng như đứng đầu 1 tập đoàn giải trí. Trong thế giới Free Fire, Skyler khoác lên mình một bộ vest trắng - đại diện cho hình ảnh của một doanh nhân đứng đầu tập đoàn giải trí M-TP Entertainment.
Bên cạnh tài năng âm nhạc, Skyler được trang bị kỹ năng bá đạo như hủy diệt băng thành, có thể phá hủy tường băng trước mặt. Đồng thời, Skyler sẽ được hồi máu mỗi lần đặt (kích hoạt) tường băng. Bom keo cũng là một vật phẩm sáng tạo độc đáo chỉ có trong Free Fire và rất được người chơi yêu thích.
Game thủ chuyên nghiệp AS Mobile cho biết: “Mình là fan cứng của anh Sơn Tùng từ rất lâu rồi, nên khi anh xuất hiện trong Free Fire mình cảm thấy rất là vui và hãnh diện. Nhân vật Skyler thực sự rất đẹp. Chúc cho việc hợp tác của Sơn Tùng cùng Free Fire thành công tốt đẹp và hy vọng sẽ có thêm nhiều dự án tương tự trong tương lai”.
Skyler sẽ được mở bán chính thức từ ngày 05/02/2021. Người hâm mộ có thể đặt trước nhân vật này từ ngày 02/02/2021 để nhận được hòm xác Sân khấu miễn phí và bộ quà độc quyền M-TP trong Free Fire.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.