Cộng đồng than trời vì yêu cầu thông tin cá nhân khi đăng ký tài khoản LMHT: Tốc Chiến

Việt Thông
Việt Thông
13/12/2020 17:57 GMT+7

Theo đó, những thông tin yêu cầu khi tạo tài khoản mới của LMHT : Tốc Chiến bao gồm tên thật, CMND, ngày sinh, ...

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng LMHT: Tốc Chiến là một trong những tựa game đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan hâm mộ MOBA trên di động. Chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi VNG quyết định cho phép game ra mắt sớm vào ngày 7.12 (trước dự kiến 1 ngày).
Trước khi Tốc Chiến được phép tải một cách dễ dàng tại Việt Nam, người chơi cần phải sử dụng chương trình fake IP sang khu vực Singapore để tải game. Sau đó họ cần phải tạo tài khoản Riot Games để có thể vào trải nghiệm tựa game rất được mong đợi này. Và khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, người chơi không cần phải fake IP sang nước khác nữa, nhưng họ cũng gặp khá nhiều yêu cầu từ VNG, đơn vị phát hành của Tốc Chiến tại Việt Nam.
Theo đó, khi tạo tài khoản mới thì người chơi vẫn sẽ tuân theo những bước tạo tài khoản Riot Games (nếu người chơi chưa có tài khoản sẵn). Và khi đăng nhập vào game, người chơi cần phải hoàn tất những thông tin yêu cầu mới được chơi. Những thông tin yêu cầu đơn giản từ VNG bao gồm Tên, Email hay Số Điện Thoại, cho đến thiên về cá nhân hơn như CMND, Ngày cấp, Ngày Sinh.
 
Điều này khiến không ít người chơi chưa có CMND gặp không ít khó khăn trong việc đăng ký tham gia. Chính vì vậy đã có rất nhiều người than trên mạng xã hội rằng tại sao chơi game mà phải tốn quá nhiều công đoạn và phiền phức như vậy.
Dù rằng quy trình hơi phức tạp và nhiều công đoạn hơn so với thông thường, nhưng nó cũng sẽ đảm bảo rằng tựa game này sẽ không xuất hiện những người chơi dưới tuổi yêu cầu vào được game. Điều này cũng phần nào đó giúp cộng đồng LMHT: Tốc Chiến gặp phải những người chơi 'trẻ trâu' chính hiệu và nâng cao trải nghiệm khi chơi game.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT: Tốc Chiến trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.