Cộng đồng Sennheiser Việt Nam sắp chính thức đi vào hoạt động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
17/09/2020 12:24 GMT+7

Ban quản trị Cộng đồng Sennheiser Việt Nam (Sennheiser Vietnam Community) sẽ tổ chức sự kiện truyền hình trực tiếp trên mạng giới thiệu ra mắt cộng đồng với sự tham gia của đại diện đến từ Sennheiser vào ngày 26/9 sắp tới.

Cộng đồng Sennheiser Việt Nam được thành lập dành cho những người hâm mộ sản phẩm Sennheiser, từ giải trí cho đến gaming, cũng như các khách hàng đã và đang sử dụng các thiết bị âm thanh của hãng.

Cộng đồng là sân chơi, nơi người dùng có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của các thành viên trong nhóm, đồng thời cũng là cầu nối kỹ thuật giúp cho người dùng bình thường và những người yêu thích âm thanh có thể trao đổi với các chuyên gia, game thủ chuyên nghiệp cũng như với đại diện đến từ Sennheiser về các sản phẩm của hãng.

Trong buổi truyền hình trực tuyến, đại diện đến từ Sennheiser cũng trao đổi về vai trò của người đại diện hãng tại Việt Nam, cũng như chia sẻ thông tin về những sản phẩm đã và đang được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm này được phân phối chính thức và được đảm bảo khả năng vận hành hoàn hảo cho người dùng yên tâm sử dụng nhờ vào chính sách bảo hành ưu việt với chế độ bảo hành sản phẩm toàn cầu.

>> Sennheiser ra mắt tai nghe CX 400BT nhỏ gọn, phù hợp với game thủ di động
>> Xiberia chuẩn bị ra mắt tai nghe T20 kèm Vali sang trọng
>> Razer BlackShark V2 ra mắt với ba công nghệ mới

Cũng trong dịp này, đại diện đến từ Sennheiser cũng giới thiệu đến bạn đọc một số đại lý và cửa hàng chính hãng để người dùng có thể đến trải nghiệm và yên tâm mua sắm các sản phẩm của Sennheiser.

Ngoài ra, đại diện đến từ Sennheiser cũng trả lời các thắc mắc đến từ bạn đọc và tổ chức một trò chơi nhỏ cho người tham dự với phần quà vô cùng hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.