Cộng đồng đang ngóng chờ Titanfall 3

05/04/2021 15:00 GMT+7

Titanfall mới đây đột nhiên trở nên thịnh hành trên Twitter khi cộng đồng game thủ đang yêu cầu Respawn Entertainment ra mắt tựa game mới trong seri.

Titanfall mới đây đột nhiên trở nên thịnh hành trên Twitter khi cộng đồng game thủ đang yêu cầu Respawn Entertainment ra mắt tựa game mới trong seri. Respawn Entertainment đã nói rất nhiều về các trò chơi Titanfall và thậm chí còn gợi ý về nội dung liên quan trong Apex Legends, nhưng có vẻ tất cả những gì người hâm mộ thực sự muốn là Titanfall 3.
Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi Titanfall 2 ra mắt vào năm 2016. Sau phần đầu tiên thành công, nhiều người hy vọng rằng tựa game này sẽ là trụ cột trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Tuy nhiên, Respawn đã chuyển sang các trò chơi khác chẳng hạn như battle royale cực kỳ thành công của Apex Legends và thậm chí cả Star Wars Jedi: Fallen Order. Nhưng người hâm mộ đã sẵn sàng cho sự trở lại vũ trụ Titanfall.
Gần đây, Respawn Entertainment đã thông báo rằng mùa tiếp theo của Apex Legends sẽ tập trung vào nội dung Titanfall, điều này chắc chắn sẽ gây hứng thú cho rất nhiều người hâm mộ. Nhìn chung, cả cộng đồng Apex Legends và Titanfall đều thích ý tưởng về nội dung được chia sẻ trong Apex Legends, và thậm chí còn có tin đồn rằng Blisk hướng tới Apex Legends với tư cách là tướng mới trong game. Nhưng những game thủ Titanfall chỉ đơn giản là mong chờ Titanfall 3 hơn bất cứ điều gì.
Một số người còn cho rằng ý tưởng "thổi phồng người hâm mộ Titanfall" với tin tức về nội dung trong Apex Legends là vô nghĩa nếu không có sự tồn tại của Titanfall 3. Mặc dù nội dung Titanfall trong Apex Legends có vẻ được thiết kế và thực hiện tốt, nhưng nó khác xa so với một trò chơi mới thực sự trong seri.
Có khả năng là Titanfall 3 hiện đang được phát triển. Respawn Entertainment đã mở một studio mới vào năm ngoái nhờ thành công của Apex Legends.Có thể nhóm này sẽ chuyên tâm phát triển Apex Legends, trong khi Respawn Entertainment cũng có thể có các các nhóm khác phát triển các phần tiếp theo của Star Wars Jedi: Fallen Order, Titanfall 3 hoặc thứ gì đó khác hoàn toàn.
Theo Giám đốc Studios Laura Miele của EA, EA có kế hoạch trao quyền tự chủ sáng tạo hơn cho Respawn Entertainment trong tương lai (cũng như các nhà phát triển khác của nó), điều này sẽ chỉ ra rằng nếu cộng đồng lên tiếng thì Titanfall 3 có thể sẽ là lựa chọn số một trong danh sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.