Cloud Song VNG mở đăng ký sớm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng

Kim Chao
Kim Chao
23/07/2021 09:31 GMT+7

Bên cạnh các vật phẩm ingame, người chơi tham gia sự kiện còn có cơ hội rinh về Iphone 12 Pro Max, Samsung Galaxy S21 Ultra, PlayStation 5, Airpod Pro, Nintendo Switch hoặc laptop ASUS Gaming.

Cloud Song VNG - tên đầy đủ Cloud Song: Vân Thành Chi Ca - là game mobile MMORPG đồ họa Anime 3D phong cách Châu Âu, được VNGGames (thuộc Công ty Cổ phần VNG) phát hành độc quyền tại Việt Nam và một số nước trong khu vực như: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan.
Khởi đầu cho chuỗi sự kiện chào đón Cloud Song sắp ra mắt tại các thị trường, VNGGames chính thức mở chương trình Đăng ký sớm từ 23.7 đến hết 18.8.2021 tại địa chỉ: https://cloudsongvn.onelink.me/Zrj8/GameTN. Đây là chương trình dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam, Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia.
Người chơi báo danh Đăng ký sớm đều sẽ nhận được các phần quà ingame tương ứng với các mốc quy định như: Chuông Gió Thánh Ca, Đá Tiên Tri, Pet SR Phong Linh, Kim Cương Khóa và EXP Pet. Khi lượt đăng ký chạm mốc 1 triệu, người tham gia sẽ nhận thêm bạn đồng hành là Thú cưỡi Corgi dễ thương và thông minh.
Đặc biệt hơn là sự kiện “Rung Chuông Thánh Ca” với danh sách quà khủng đến từ nhà phát hành. Với mỗi lượt Rung Chuông, người chơi có thể nhận được các phần quà ingame ngẫu nhiên như: Đá Tiên Tri, Chuông Gió Thánh Ca, Kim Cương Khoá, Tẩy Linh Lộ, Tinh Thể Rồng Lam. Và càng bùng nổ hơn với cơ hội nhận được món quà tặng công nghệ đắt đỏ, chia đều cho người chơi ở 5 thị trường kể trên.
Cụ thể danh sách này gồm: 3 Iphone 12 Pro Max 256GB; 3 điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 256GB, 2 tai nghe Airpod Pro, 3 bộ điều khiển trò chơi video “lai” Nintendo Switch, 3 máy chơi game đời mới PlayStation 5 và 2 laptop ASUS Gaming.
Chỉ cần đăng nhập đều đặn vào trang Đăng ký, tài khoản tham gia sẽ được tặng một lượt Rung Chuông mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Ngoài ra, mọi người còn có thể nhận thêm lượt Rung Chuông bằng cách thực hiện thêm một số hoạt động đơn giản như: báo danh và chia sẻ trang Đăng ký trước (mỗi hoạt động nhận 1 lượt), mời bạn bè cùng tham gia (tối đa 3 lượt tương ứng với 3 người bạn).
Lưu ý rằng, giá trị phần thưởng lớn cũng đồng nghĩa với việc Ban tổ chức sẽ kiểm tra kỹ lưỡng thông tin người nhận. Vì vậy, mọi người cần đảm bảo chính xác thông tin cá nhân đăng ký để không bỏ lỡ bất cứ món quà nào, đặc biệt là quà hiện vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.