Chung kết Miss & Mister VLTK 15: Họ đã ghi dấu thanh xuân cùng nhau!

09/11/2020 20:00 GMT+7

Hành trình chạm đến ngôi vương của Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 với bao thách thức từ kỹ năng chuyên môn cho đến vận động thể chất đã để lại nhiều cảm xúc khó tả cho chính thí sinh, Ban tổ chức lẫn khán giả.

Hành trình nhà chung của 21 thí sinh xuất sắc nhất Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) cũng đã khép lại. Từ những ngày đầu bỡ ngỡ làm quen, những trận cười sảng khoái cùng nhau tham gia các hoạt động hay những phút giây căng thẳng khi qua mỗi chặng thử thách… hành trình ấy được đúc kết qua video hành trình ngắn gọn nhưng khiến cả khán phòng dâng trào cảm xúc.
 

Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 hành trình chinh phục

21 cá tính từ những người xa lạ, chưa hề tiếp xúc đã có cơ hội làm quen và kết hợp cùng nhau. Chương trình cũng đã khéo léo lồng ghép các thử thách từ việc chia nhóm ngẫu nhiên cho đến trò chơi vận động nhóm nhằm kết nối và gắn kết các thành viên.
Đặc biệt, thử thách tập luyện catwalk được xem là bước đệm giúp các bạn thực sự “lột xác”. Hầu hết các bạn thí sinh đều chưa có kinh nghiệm làm việc trước ống kính hay trình diễn trên sân khấu. Thế nhưng với sự hỗ trợ và hướng dẫn chuyên nghiệp của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, những bước chân ấy tuy còn lúng túng, ngượng ngùng nhưng đã vững vàng và thần thái hơn để tự tin tỏa sáng.
Không chỉ có điểm đồng đội, mỗi cá nhân trong quá trình tập luyện hay sinh hoạt cũng đều được chương trình quan sát và ghi nhận thông qua cách các bạn ứng xử làm việc cùng nhau và cả ứng biến trong mọi tình huống bất ngờ khác. Bởi Miss & Mister VLTK 15 mong muốn rằng các thí sinh ở những ngôi vị cao nhất của cuộc thi không chỉ có nhan sắc, tài năng mà còn phải hội tụ nhiều phẩm chất khác.
Hay khoảnh khắc chiếc bánh sinh nhật đơn giản ở tập thử thách thứ 2 đã tạo nên bữa tiệc đón tuổi mới đầy bất ngờ, những điệu nhảy ngẫu hứng, thoải mái, nụ cười rạng rỡ... tất cả thể hiện niềm vui khi được cùng nhau sinh hoạt đã làm các thí sinh quên đi những người này là đối thủ của mình mà chỉ còn lại niềm vui của sự đoàn kết, tình bằng hữu đáng trân trọng.
Với các bạn thí sinh là thế, họ tham gia Miss & Mister VLTK 15 với tâm thế thoải mái, mục tiêu hòa nhập và giao lưu cùng cộng đồng nên dù dừng lại ở vạch nào thì họ cũng đã xuất sắc vượt qua chính mình để thể hiện bản thân trước sân khấu lớn của cuộc thi quy mô.
Còn đối với Ban giám khảo, những người đã theo sát từng từng bước đi của các thí sinh, không còn gì vui hơn khi thấy các bạn tiến bộ rõ rệt từng ngày.
“Tôi đánh giá cao về sắc vóc và trí tuệ của cặp đôi giành ngôi vị Quán Quân của cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 lần này. Các bạn sẽ có những vai trò và nhiệm vụ mới sau khi ngồi lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi” - Nhà thiết kế Lê Long Dũng gửi gắm.
Đồng thời, anh cũng chia sẻ về Vương miện và Quyền trượng: “Chiếc vương miện và quyền trượng dành cho cặp đôi Quán Quân là sự đúc kết, là tâm huyết của rất nhiều người, trải qua một khoảng thời gian rất dài. Ý nghĩa của cá chép hóa rồng và phượng hoàng tái sinh được chúng tôi gửi gắm vào trong những vật phẩm cao quý này”.
Với giám khảo Võ Hoàng Yến - người đảm nhận “vai trò là BGK cũng như là người luyện tập trực tiếp cho các thí sinh tại vòng chung kết cuộc thi, Yến thật sự cảm thấy bất ngờ với sự thể hiện trên sân khấu của các bạn ấy trong đêm Chung kết. Tuy là một cuộc thi sắc đẹp trong làng game thủ nhưng sự nhiệt tình và cố gắng tập luyện của thí sinh cũng làm cho Yến rất bất ngờ”.
Đánh giá về chất lượng thí sinh và cuộc thi, Giám khảo Vương An Hải (đại diện ban điều hành dòng game VLTK tại Việt Nam) cho hay: “Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 đã tìm được cho mình cặp đôi Quán quân rất xứng đáng, cuộc thi đã thu hút được rất đông đảo số lượng thí sinh tham dự. Sự thành công của cuộc thi ngoài ekip tổ chức và xây dựng cuộc thi, sự nhiệt tình của các thí sinh, sự đóng góp và công bằng của BGK còn có phần đóng góp không nhỏ của những fan hâm mộ”. Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả những khán giả đã ủng hộ các thí sinh trong suốt hành trình vừa qua.
Hành trình Miss & Mister VLTK 15 đã chính thức khép lại, ngôi vị Quán quân chung cuộc đã được xác định. Chắc chắn sẽ có sự nuối tiếc nhưng trên hết, họ vẫn bên cạnh nhau, chia sẻ niềm vui với những người chiến thắng. Những cái ôm xiết chặt, những lời động viên, những nắm tay chẳng muốn buông rời... sẽ là điều đọng sâu trong kí ức mỗi người. Để khi nhìn lại, mỗi thí sinh đều có thể tự hào gọi đó chính là tuổi trẻ, là nhiệt huyết thanh xuân của họ!
Theo dõi đêm Chung kết và trao giải Miss & Mister VLTK 15 tại: https://bit.ly/3iVIyJL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.