Caster, MC Liên Quân 'choáng váng' trước lối chơi đẳng cấp của sinh viên

Dương Thùy
Dương Thùy
21/04/2021 09:00 GMT+7

Lối chơi hổ báo cùng sự tỏa sáng của các tuyển thủ trong trận chung kết đã khiến caster và MC tại giải đấu giải đấu Sinh Viên Clash of Campus không khỏi bất ngờ.

Gặp lại nhau trong trận chung kết đầy duyên nợ, Đại Học Cần Thơ (CTU) và Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh (IUH) đã cống hiến cho khán giả những pha thi đấu đỉnh cao. Không thua kém các tuyển thủ chuyên nghiệp, những cái tên như Duy Ngô, CTKen, Pé Heo, Vhuy,… đã cho thấy tính chuyên môn tuyển thủ ngày càng cao dù là giải cộng đồng.
Trong kèo đấu này, Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh được đánh giá cao hơn với thành tích toàn thắng từ vòng bảng. Đối thủ của họ là Đại Học Cần Thơ cũng là đội tuyển sở hữu nhiều tài năng.
Bước vào trận chung kết với quyết tâm hạ gục đối thủ đã đẩy mình xuống nhánh thua nhưng CTU lại quá nóng vội khiến họ phải ngậm ngùi trở thành á quân. Trong khi đó, nhanh chóng hạ gục đối thủ với tỷ số chóng vánh 3-0, Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh (IUH) khiến dàn caster phải liên tục khen ngợi bởi những pha thi đấu quá “điên rồ”.

Pha “bão phi tiêu” mang về Triple kill của xạ thủ IHU. DuyNgô giúp IUH lật kèo để dẫn trước 2-0 so với CTU

IHU.CTKen với KDA ấn tượng 8/2/2 trở thành MVP trong ván đấu thứ 2

Chiến thắng thuyết phục 3-0 được caster khen ngợi là chiến thắng “không vết xước”

Vượt qua 780 trường để lên ngôi vô địch Clash of Campus, Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh (IUH) mang về giải thưởng 60 triệu đồng cùng Huy chương và Kỷ niệm chương. Bên cạnh đó, Clash of Campus 2021 còn ghi nhận lượng người xem cùng thời điểm là 200.241 views, cao nhất trong giải cộng đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.