Call Of Duty: Mobile VN 'dang rộng vòng tay' chào đón gamer Crossfire Legends

25/09/2020 11:31 GMT+7

Như đã biết, Crossfire Legends sẽ dừng hoạt động từ giữa tháng 10 sắp tới tại Việt Nam, tuy nhiên các xạ thủ của trò chơi này có thể hoàn toàn yên tâm "chuyển nhà" sang Call Of Duty: Mobile VN với các đặc quyền hấp dẫn.

Có thể nói rằng trong khoảng thời gian 3 năm hoạt động, Crossfire Legends đã tạo được ấn tượng với nhiều lần cập nhật và mang đến cho cộng đồng game thủ những giải đấu/sự kiện hấp dẫn. Tuy nhiên, hợp đồng phát hành Crossfire Legends giữa VNG và Smilegate sẽ kết thúc trong năm 2020 và trò chơi sẽ chính thức bị dừng phát hành từ ngày 15.10.2020 sắp tới. Trước tình hình này, Call Of Duty: Mobile VN đã có những sự kiện với các đặc quyền hấp dẫn giúp các xạ thủ của Crossfire Legends "chuyển nhà" dễ dàng hơn.

Theo đó, kể từ ngày 23.09 vừa qua, chiến trường Call Of Duty: Mobile VN đã mở cổng chuyển đổi tài khoản dành cho cộng đồng người chơi từ Crossfire Legends. Khi "chuyển nhà mới" sang Call Of Duty: Mobile VN, các xạ thủ sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như Combo Xanh Lá, Combo Lam, Nhân vật GAZ, Vũ khí PDW-57 - Hot Spot và nhiều item giá trị khác trong game.

Gamer cần lưu ý các điều kiện để có thể nhận phần thưởng khi "chuyển nhà" từ Crossfire Legends sang Call Of Duty: Mobile VN

Phần thưởng khi chuyển đổi khá hấp dẫn như vậy, tuy nhiên các game thủ cũng cần lưu ý rằng sẽ chỉ được nhận đúng phần thưởng khi đạt với mốc cấp độ/mốc VIP hiện tại; và mỗi tài khoản Crossfire Legends sẽ chỉ có thể nhận thưởng 1 lần và cho 1 tài khoản Call Of Duty: Mobile VN duy nhất. Đặc biệt, để được nhận quà, tài khoản của game thủ sẽ phải thỏa mãn các điều kiện như: đã & đang chơi CODM, tài khoản Crossfire Legends phải có lịch sử đăng nhập vào game từ 1.1.2020 đến nay và đạt cấp 30 hoặc cấp VIP 4 trở lên để nhận thưởng.

Nhìn chung, các điều kiện để nhận thưởng này đều không quá khó đối với các xạ thủ đã gắn bó với Crossfire Legends lâu nay. Và để biết thêm chi tiết về sự kiện này, quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo ngay trên trang chủ hoặc fanpage của Call Of Duty: Mobile VN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.