Call of Duty League thay đổi quy tắc cho mùa giải 2021

Dương Thùy
Dương Thùy
21/09/2020 07:53 GMT+7

Call of Duty League thực hiện một số thay đổi lớn đối với các quy tắc của nó về việc sử dụng nền tảng và bộ điều khiển, thiết lập một tiền lệ mới cho esports vào năm 2021.

Liên minh Call of Duty đang thực hiện một thay đổi lớn đối với các quy tắc của nó vào năm 2021, yêu cầu những người chơi thi đấu phải chơi trên PC và bằng bộ điều khiển . Thay đổi này chính thức có hiệu lực vào đầu năm sau, nhưng phần còn lại của trò chơi kể từ đây trở đi trong năm nay cũng sẽ được chơi độc quyền trên bộ điều khiển.
Trong nhiều năm, liên đoàn Call of Duty đã hợp tác với Xbox hoặc PlayStation làm bảng điều khiển, đánh dấu lần đầu tiên liên minh Call of Duty sử dụng PC thay vì bảng điều khiển. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hoang mang về thay đổi và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.
Quyết định hạn chế người chơi PC với bộ điều khiển có lẽ là phần kỳ lạ nhất, vì hiện tại đang có một cuộc tranh luận về việc liệu người chơi PC có lợi thế so với người chơi console vì họ sử dụng chuột và bàn phím hay không.
Các người chơi sẽ công bố danh sách các bộ điều khiển cho phép trong tương lai gần, giúp người chơi chọn ra thiết bị phù hợp với họ nhất. Ngoài những thay đổi này, Call of Duty Challengers cũng đang trải qua một số thay đổi. Điều chỉnh lớn nhất ở đây là chơi chéo, cho phép game thủ thi đấu cho dù người đó sử dụng bảng điều khiển hoặc PC. Tuy nhiên, người chơi PC vẫn sẽ bị hạn chế đối với các bộ điều khiển không phù hợp và liên đoàn sẽ giám sát chặt chẽ hiệu suất của từng nền tảng để đảm bảo mọi thứ luôn công bằng.
Call of Duty hiện đã có trên PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.