Black Desert Online khởi động chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 11 hoành tráng

13/09/2021 07:00 GMT+7

Mùa giải Mùa hè 2021 trong Black Desert Online sẽ sớm khép lại trong vài ngày nữa, cụ thể là sau bảo trì vào ngày thứ Tư 15/9, sớm hơn dự định 2 tuần so với ngày dự kiến kết thúc. Các cột mốc trong gói Battle-pass giờ đây sẽ không yêu cầu người chơi hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng nữa, đồng thời rút ngắn thời gian để người chơi thực hiện quá trình "tốt nghiệp" sớm mùa giải.

Mùa giải Mùa hè 2021 trong Black Desert Online sẽ sớm khép lại trong vài ngày nữa, cụ thể là sau bảo trì vào ngày thứ Tư 15/9, sớm hơn dự định 2 tuần so với ngày dự kiến kết thúc. Các cột mốc trong gói Battle pass giờ đây sẽ không yêu cầu người chơi hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng nữa, đồng thời rút ngắn thời gian để người chơi thực hiện quá trình "tốt nghiệp" sớm mùa giải. Nhà phát hành cũng gợi mở tí xíu thông tin về Mùa giải tiếp theo, được gọi là Mùa giải S+:
Cụ thể, sau bảo trì ngày 29/9, tất cả 7 loại trang bị Tuvala cấp độ PEN (+20) không bao gồm trang sức, có thể được trao đổi thành trang bị Boss cấp độ TET (+19) nhưng không thể treo bán trên Chợ. Tuy nhiên khi người chơi nâng cấp thành công áo giáp Boss đó lên cấp độ PEN, họ có thể làm nhiệm vụ và chuyển đổi áo giáp đó thành áo giáp Fallen God's Armor có thể treo bán trên Chợ.
 
Khi người chơi tốt nghiệp Mùa giải S+, họ sẽ nhận được một gói hỗ trợ Battle-pass hoàn toàn mới gọi là Growth Pass. Với gói hỗ trợ mới này, người chơi giờ đây sẽ có thể nhận thêm nhiều vật phẩm hữu ích, giúp họ "dễ thở" hơn trên con đường phát triển sự nghiệp "nông dân" life-skiller và khám phá nội dung của game Black Desert Online thêm sắc màu hơn.
Lưu ý: các nhà thám hiểm nên đổi tất cả vật phẩm liên quan tới mùa giải như quặng Tuvala Ore, trang bị Tuvala, Vỏ sò biển Swell Sea Shell và đá triệu hồi Rift's Echo trước khi mùa giải kết thúc. Tất cả số vật phẩm chưa được chuyển đổi trên sẽ bị xóa sau bảo trì ngày 15/9 tới đây.
Ngay sau khi thông báo về việc kết thúc sớm Mùa giải, phía Nhà phát hành Pearl Abyss cũng bắt đầu rục rịch hé lộ thông tin về chuỗi sự kiện kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11 của game, hứa hẹn phần thưởng đầy hoành tráng chiếu sáng chói loá. Gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến tất cả những nhà thám hiểm đã đồng hành cùng với sự phát triển của vũ trụ Black Desert trong suốt thời gian qua, dưới đây là một vài mã coupon code dành tặng cho bạn:
PEAR-LABY-SS11-YEAR (hạn sử dụng trước ngày 9.10.2021)
DREA-MTSU-NAMI-UWU!
SUB2-DRAQ-ONAA-KEKW
MISS-AGAI-NSOS-ADGE
SEMI-FINA-LSWC-HARA
DRAQ-ONAA-OAFI-NALS
CHAR-AAOA-BTFI-NALS
DEMO-EXIL-ED40-DUDE
WAIT-ANOT-HER2-YEAR
Ngoài ra, game thủ thuộc vũ trụ Black Desert Online bao gồm Black Desert Mobile và Shadow Arena cũng có thể nhận quà từ Nhà phát hành. Black Desert Mobile: phần thưởng tự động gửi vào hộp thư (đăng nhập 30 ngày gần nhất). Shadow Arena: trang phục Stella dành cho Orwen, mã code PEAR-LABY-SS11.
Mỗi mã code chỉ có thể sử dụng một lần mỗi tài khoản thuộc máy chủ SEA. Phần thưởng sẽ được gửi vào hộp thư mail-box (phím B) ngay khi bạn nhập mã thành công. Cùng đón đọc những tin tức mới nhất về Black Desert Online trên Thanh Niên Game bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.