Bảo Vật Thiên Hạ: phiên bản giúp đội hình trở nên hoàn thiện nhất Tân OMG3Q VNG

22/07/2021 19:30 GMT+7

Tân OMG3Q VNG được nâng cấp lên rất nhiều phiên bản để kịp thời giúp người chơi trải nghiệm game một cách tốt nhất. Nhưng ở phiên bản “Bảo Vật Thiên Hạ”, các Thiếu Chủ sẽ được tận mắt chứng kiến những thần tướng mạnh mẽ nhất.

Được cập nhật ngày 22.7, phiên bản “Bảo Vật Thiên Hạ” sẽ giúp các Thiếu Chủ tha hồ tìm kiếm cho những Danh Tướng trong đội hình những bảo vật vang danh thiên hạ.
 
Phiên bản Bảo Vật Thiên Hạ giúp đội hình các Thiếu Chủ thêm hoàn thiện và mạnh mẽ nhất

Phiên bản Bảo Vật Thiên Hạ giúp đội hình các Thiếu Chủ thêm hoàn thiện và mạnh mẽ nhất

Thời Tam Quốc phân tranh, những vị danh tướng thường được gắn liền tên tuổi với những món vũ khí hoặc những vật cưỡi mà khi nghe tên cũng khiến đối thủ toát mồ hôi. Nó được song hành vang danh cũng không kém chủ nhân của mình trong suốt cuộc đời của họ.
Thanh Long Yển Nguyệt Đao của Quang Vân Trường hay Phương Thiên Họa Kích và Xích Thố của Lữ Bố là một ví dụ điển hình cho thấy tên tuổi của những danh phẩm này đều được lưu truyền cho đến ngày hôm nay.
Chiến trường PVP liên server Trục Lộc Thiên Hạ là một trong những tính năng mới ra mắt ở đợt cập nhật lần này mang đến những bảo vật bằng cách: nhận Thu Hoạch, Tranh Đoạt, đánh Phản Quân,… với điều kiện nhân vật đạt cấp 85 và trong thời gian hoạt động định kỳ mới có thể tham gia.
Khi bốn thuộc tính Võ Lực, Trí Lực, Thống Soái và Mưu Lược đạt điểm yêu cầu, chiến công cũng đạt yêu cầu của mùa giải, có thể đóng quân tại Doanh Trại trong Thành Trì cấp cao hơn. Thành trì cấp càng cao quà Thu Hoạch tích lũy càng nhiều và mỗi một mùa giải sẽ kéo dài 14 ngày.
Khi thuộc tính Võ Lực, Trí Lực, Thống Soái và Mưu Lược đạt điểm yêu cầu, chiến công cũng đạt yêu cầu của mùa giải, có thể đóng quân trong Doanh Trại của một Thành Trì khác, hai Doanh Trại cùng 1 đội chiếm giữ. Tối đa có thể đóng quân trong 3 Doanh Trại của 3 Thành Trì khác nhau.
Hệ thống Bảo Vật được bổ sung ở phiên bản mới sẽ giúp các Thiếu Chủ tiến gần hơn đến ngôi vị Bá Vương. Bảo vật giúp Kim Tướng đã mạnh nay càng mạnh hơn khi bổ sung Tứ Duy tương ứng.
Một số bảo vật còn có thêm những hiệu ứng đặc biệt khác nhau

Một số bảo vật còn có thêm những hiệu ứng đặc biệt khác nhau

Sở hữu Bảo Vật sẽ cộng chỉ số cho toàn bộ Võ Tướng trong đội hình, ngoài ra một số bảo vật còn có thêm những hiệu ứng đặc biệt khác nhau. Mỗi bảo vật có một chỉ số tứ duy khác nhau nên các Thiếu Chủ sẽ phải cân nhắc lựa chọn cho chính xác các bảo vật bổ sung hiệu quả tốt nhất cho đội hình.
Một số bảo vật còn có thêm những hiệu ứng đặc biệt khác nhau
Các Thiếu Chủ nếu đã sở hữu một trong bốn Tứ Đại Mưu Sĩ vừa ra mắt trong sự kiện chiêu mộ vừa qua: Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý, Chu Du và Tả Từ. Hãy nhanh tay trang bị cho các thần tướng của mình những món bảo vật phù hợp để phát huy tối đa sức mạnh của võ tướng trong đội hình.
Hãy nhanh tay trang bị cho các thần tướng của mình những món bảo vật phù hợp

Hãy nhanh tay trang bị cho các thần tướng của mình những món bảo vật phù hợp

Nhìn chung phiên bản mới Bảo Vật Thiên Hạ sẽ mang đến cho các Thiếu Chủ một trải nghiệm hoàn hảo với Hệ thống Bảo Vật và tính năng Trục Lộc Thiên Hạ. Giúp các Thiếu Chủ hướng đến sự hoàn hảo hơn trong đội hình của mình cũng như từng võ tướng nhất định. Ngoài ra, Trục Lộc Thiên Hạ là chiến trường PVP liên server sẽ mang đến cho các Thiếu Chủ trải nghiệm cảm giác ra trận chân thực nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.