Among Us đã vượt mốc 60 triệu người chơi hằng ngày, chủ yếu đến từ di động

Việt Thông
Việt Thông
28/09/2020 11:01 GMT+7

Hiện tại Among Us đang được chơi rất nhiều trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng đang phát cuồng vì một tựa game có tên Among Us. Tựa game này hiện đang có nhiều phiên bản trên PC lẫn di động (Android và iOS).
Among Us là trò chơi lấy bối cảnh ngoài không gian, ở đó người chơi đóng một trong hai vai trò: đa số là các thành viên phi hành đoàn (Crewmate) và một số ít là những kẻ giả mạo (Impostor). Phi hành đoàn có mục tiêu tìm ra và loại bỏ kẻ giả mạo cũng như hoàn thành các nhiệm vụ xung quanh bản đồ, còn phe giả mạo có mục tiêu giết các thành viên phi hành đoàn mà không bị phát hiện.
Với lối chơi đơn giản và dễ hiểu, cộng với việc có mặt trên cả di động thì không có gì quá khó hiểu khi nó được rất nhiều người chơi tham gia. Và mới đây, Forest Willard (một trong 3 người đã tạo ra 2018 party game), đã đăng một tấm ảnh biểu đồ thể hiện sự tăng trưởng của Among Us trong khoảng thời gian qua.
Tấm biểu đồ này thể hiện sự tăng dần về số lượng người chơi từ giữa tháng 8 cho đến ngày 21.9. 3 đường khác nhau tương ứng với mỗi nền tảng khác nhau, màu xanh dương đại diện cho iOS, xanh lá cây đại diện cho PC và màu tím đại diện cho Android.
Các bạn có thể thấy rằng số lượng người chơi trên iOS là cao nhất, tiếp theo đó là tới PC và Android. Tuy nhiên nếu cộng lại thì các bạn có thể thấy được số lượng áp đảo của người chơi di động. Theo thống kê trên Steam, Among Us đã có thời gian cao điểm hơn 388.000 người chơi cùng lúc, chỉ sau CS:GO, Dota 2 và PUBG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.