AMD cùng các đối tác công bố Chiến dịch Đồng hành cùng game thủ trong năm 2021

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/07/2021 16:22 GMT+7

AMD và tổ chức thể thao điện tử Eliphant hôm nay công bố Chiến dịch Game khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2021.

Đây là phiên bản nâng cấp của chương trình AMD Streamer Challenge Series 2020 với 3 hạng mục mới - AMD Gaming Creators, AMD Game Lab và AMD eSports Challenge - đem trải nghiệm game mạnh mẽ của AMD lên tất cả nhóm đối tượng người dùng.

Chiến dịch AMD Gaming sẽ diễn ra từ tháng 7.2021 đến tháng 1.2022 tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Việt Nam và Thái Lan.

“AMD rất hào hứng được hợp tác cùng các nhãn hàng game và thể thao điện tử hàng đầu để đem lại trải nghiệm game tốt nhất cho streamers và các chuyên gia máy tính trong khu vực. Thị trường game ở Châu Á - Thái Bình Dương đang tăng trưởng mạnh mẽ và Chiến dịch Gaming Châu Á - Thái Bình Dương là một cơ hội cho cộng đồng game thủ được kết nối với nhau. Chúng tôi trông đợi sự tham gia của các bạn.” Peter Chambers, Giám đốc điều hành mảng Knh doanh của AMD Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản chia sẻ.

Những nhãn hàng máy tính game như Acer, Asus, DellHP sẽ tham gia cùng AMD và Microsoft, và là các đối tác chính của chiến dịch, cung cấp các thiết bị game sử dụng vi xử lý AMD và hoạt động trên nền hệ điều hành Windows, để các streamer có thể đồng hành cũng như tài trợ các giải thưởng và quà bốc thăm trúng thưởng cho người xem của mình.

Secretlab tiếp tục là nhà tài trợ cho chương trình, cung cấp giải thưởng cũng như các ghế game hàng đầu cho toàn bộ những người tham gia, người dẫn chương trình và nhóm sản xuất nội dung.

Các danh mục của Chương trình AMD 2021 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

 

AMD Streamer Challenge

Ra mắt trong năm 2020, AMD Streamer Challenge là một chuỗi sự kiện game online được điều hành bởi game thủ và streamer ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Các streamer thành lập đội với người xem của mình và thi đấu game trực tuyến, thực hiện các thử thách trong game để giành giải thưởng và quyền lợi trước những đội khác.

AMD Gaming Creators

AMD Gaming Creators liên quan đến các nôi dung được sản xuất dựa trên game và các nhà sản xuất như nghệ sĩ, người cosplay, nhà sản xuất và hơn thế nữa, đem lại cho họ cơ hội trình diễn các tác phẩm sáng tạo của mình, kết hợp với người xem và chia sẻ tầm nhìn của họ với thế giới.

AMD eSports Challenge

AMD eSports Challenge sẽ tiếp tục sẽ tiếp tục tập trung vào các hoạt động mang tính cộng đồng như giải đấu cho game thủ nghiệp dư để các đội trong khu vực Châu Á có thể thể hiện kỹ năng của mình. Những hoạt động khác sẽ bao gồm chia sẻ hoặc chơi cùng các đội chuyên nghiệp.

AMD Game Lab

AMD Game Lab là một phần của chiến dịch AMD Gaming tập trung vào nhiệm vụ giáo dục game thủ, với các chủ đề liên quan đến sức khỏe và tâm lý, chỉ ra những vấn đề xã hội cũng như hoàn thiện kỹ năng trong môi trường game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.