Galleria - Phố thương mại đậm chất nghệ thuật giữa lòng Nam Sài Gòn

19/07/2016 08:00 GMT+7

Không thể không thừa nhận, những con phố thương mại dễ khiến người ta e ngại, liên tưởng đến sự ồn ào, không sang trọng và kém an ninh.

Thế nhưng, thoát khỏi khuôn mẫu không mấy thiện cảm đó, tại Nam Sài Gòn, có một khu phố thương mại rất khác biệt… Galleria - phố thương mại độc nhất vô nhị nhờ kiến trúc đậm chất nghệ thuật của mình.
Ngôi nhà bình yên giữa thiên nhiên
Được đánh giá là một trong những quần thể kiến trúc ấn tượng của Nam Sài Gòn, phố Galleria hấp dẫn người mua trước hết bởi phong cách kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế. Cần biết rằng, một cụm kiến trúc Địa Trung Hải rất khó tìm thấy ở Việt Nam. Bởi lẽ sự phóng khoáng của phong cách kiến trúc này đòi hỏi phải được đặt trong một không gian rộng và thoáng đạt, mà khu nội thành vốn dĩ lại quá chật chội. Vậy nên, Galleria với hầu hết những người yêu thích kiến trúc Tây phương chính là một bất ngờ đầy thú vị.
Giữa khoảng xanh rộng lớn hiếm hoi còn sót lại của vùng Nam Sài Gòn, toàn bộ khu phố được phủ lên mình màu gạch nung terra, màu xanh nhạt, màu vàng của nắng, đan xen trong đó là những khu vườn nhỏ, những hàng cọ dài kiêu hãnh trong gió… tất cả đã làm nên một ấn tượng không lẫn vào đâu được cho Galleria.
“Sau một ngày làm việc dài, mong muốn duy nhất của tôi là được trở về ngôi nhà bình yên giữa thiên nhiên xanh mát, được sống chậm và nuông chiều bản thân. Chắc vậy nên tôi đã phải lòng Galleria ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn 1 năm qua, tôi nghĩ gia đình mình đã được tận hưởng một không gian sống tươi đẹp nhất tại nơi này”, chị An Nhiên, chủ nhân của một căn biệt thự Galleria chia sẻ.
Phố thương mại an ninh 24/24
Không chỉ được lòng những người mua muốn bỏ phố tìm về bình yên như gia đình chị Nhiên, Galleria còn là lựa chọn của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh cao cấp có diện tích rộng ở TP.HCM.
“Mặt hàng tôi kinh doanh khá đặc thù, vừa đòi hỏi không gian rộng, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Mặt bằng tại những con phố ở quận trung tâm hầu như không còn, nếu có đa phần lại quá nhỏ. Còn như con phố ở các khu vực khác thì lộn xộn, kém an ninh, không có bãi đậu xe cho khách. Khách hàng của tôi đa phần là giới giàu có nên họ muốn được chăm sóc chu đáo, có không gian riêng tư để xem xét hàng hóa”, anh Hoàng Minh - Việt kiều Đức, chuyên kinh doanh dụng cụ chơi golf cao cấp cho biết.
Khó khăn về mặt bằng của anh Minh chỉ thực sự được tháo gỡ khi anh tìm đến phố thương mại Galleria. Ngoài vị trí mặt tiền đường rộng lớn, Galleria sở hữu một ưu điểm khó tìm thấy ở bất cứ con phố thương mại nào khác, đó là an ninh 2 lớp 24/24, thiết kế rộng thoáng, bệ móng dày chống rung và ồn tuyệt đối. Với tầng trệt có bề rộng lên đến 20m, trần cao 6,45m, vách kính sang trọng, kết cấu không cột chống, không khó để biến nơi đây trở thành một showroom sang trọng mang phong cách châu Âu.
“Tầng hầm rộng lớn có thể chứa đến 9 ôtô, tôi dùng làm chỗ đậu xe cho khách và kho. Tầng lửng làm khu vực thanh toán, tiếp tân. Tầng 2 là văn phòng làm việc. Tầng 3 tôi sẽ cải tạo thành một căn hộ 2 phòng ngủ. Chưa kể, với vị trí tọa lạc giữa lòng Nam Sài Gòn, xung quanh Galleria trong vòng bán kính 2km là các dự án được đầu tư bởi Vinacapital, GS Xi Metro City, Phú Mỹ Hưng (giai đoạn 2)… đã và đang triển khai, có thể thấy đây là một thị trường tiềm năng với sức mua lớn”, anh Minh nói thêm.
Tuy sở hữu nhiều ưu điểm lý tưởng cho kinh doanh, nhưng Galleria lại có mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung khu Nam, chỉ 21 tỉ/căn biệt thự diện tích sử dụng 896m2. “Hiện dự án chỉ còn 16 căn cuối cùng có diện tích rộng và vị trí đẹp nhất, đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của người mua”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ Kiến Á Group, đơn vị phát triển dự án cho biết.
Với những cụm hoa, cụm cây xanh mát thay thế cho hàng rào ngăn cách giữa các ngôi nhà, Galleria khuyến khích sự tương tác, giao lưu với thiên nhiên và cộng đồng.
Tầng hầm riêng với sức chứa lên đến 9 chiếc ô tô là điểm ấn tượng khó tìm thấy ở bất kì nơi nào khác ngoài Galleria.
Những dãy nhà đầy sắc màu tắm trong ánh mặt trời rực rỡ của vùng Nam Sài Gòn, gợi nhớ những vũ điệu flamenco đầy mê hoặc bên bờ Địa Trung Hải.

Galleria - Phố Địa Trung Hải độc đáo giữa lòng Nam Sài Gòn
Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn
Quy mô: 58 biệt thự (1 hầm - 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu)
Diện tích khuôn viên từ 140 - 405m2
Diện tích dự án: 2,5 ha. Trong đó diện tích xây dựng: 33%, tổng diện tích còn lại (67%, tương đương với 1,68 ha) được dành cho cây xanh, quảng trường và lối đi bộ…
Liên hệ hotline: 0901 351 199 - Website: www.galleria.net.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.