Galaxy S8 sẽ trang bị 6 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong

28/11/2016 14:09 GMT+7

Với việc khai tử mẫu smartphone Galaxy Note 7, Samsung đang đặt nhiều kỳ vọng vào phát triển mẫu Galaxy S8, và dự kiến sản phẩm này được trang bị một cấu hình rất mạnh.

Theo GSMArena, nguồn tin ban đầu cho biết Galaxy S8 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017, và được Samsung trang bị cấu hình cực khủng với 6 GB bộ RAM, kèm theo đó là 256 GB bộ nhớ trong.
Hiện tại, đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây.
Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.
Để thực hiện điều này Samsung sẽ loại bỏ nút Home, một động thái tương tự như những gì Apple dự kiến mang đến cho iPhone ra mắt năm sau. Ngoài ra, cảm biến dấu vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.
Hệ thống camera cũng được làm mới và Galaxy S8 được cho là sẽ đi kèm với chip Snapdragon 830 và trở thành thiết bị đầu tiên của Samsung được tích hợp camera kép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.