Galaxy S7 và S7 edge 'gây sốt' trong ngày mở bán

13/03/2016 12:04 GMT+7

Samsung đã nhận được những phản ứng tích cực trong ngày cuối tuần mở bán Galaxy S7 và S7 edge trên phạm vi toàn cầu, với doanh số bán hàng tăng mạnh và thậm chí là 'cháy hàng'.

Samsung đã nhận được những phản ứng tích cực trong ngày cuối tuần mở bán Galaxy S7 và S7 edge trên phạm vi toàn cầu, với doanh số bán hàng tăng mạnh và thậm chí là 'cháy hàng'.

Lượng người xếp hàng đông kín trước cửa hàng T-Mobile (Hà Lan) trong ngày 11.3 - Ảnh: PhoneArenaLượng người xếp hàng đông kín trước cửa hàng T-Mobile (Hà Lan) trong ngày 11.3 - Ảnh: PhoneArena
Theo ghi nhận từ Phone Arena, doanh số bán hàng Galaxy S7 và S7 edge tại thị trường Hà Lan đã tăng gấp 2,5 lần so với ngày mở bán Galaxy S6 vào năm ngoái, đạt mốc kỷ lục bán hàng mới dành cho Samsung.

Báo cáo từ SamMobile cho biết có đến 61% đơn đặt hàng trước được thực hiện với phiên bản Galaxy S7 edge màn hình cong 5,5 inch. Rõ ràng, màn hình lớn hơn và pin lớn hơn, cùng thiết kế cạnh bên sáng tạo là giá trị giúp cho khách hàng tại Hà Lan nói riêng và châu Âu đón nhận nhiều hơn.

Trong ngày mở bán tại cửa hàng T-Mobile (Hà Lan), số người xếp hàng để chờ mua Galaxy S7 và S7 edge rất đông, trong đó có những người đến xếp hàng từ 2 giờ sáng (giờ địa phương) để hy vọng được trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại cao cấp của Samsung. Còn tại Carphone Warehouse (Anh), lượng đơn đặt hàng trước bộ đôi sản phẩm này tăng đến 200% so với tiền nhiệm Galaxy S6 và S6 edge.

Mặc dù phải đến ngày 17.3 thì Galaxy S7 và S7 edge mới được xuất xưởng, nhưng một lượng lớn khách hàng tại Malaysia đã hào hứng đặt hàng trước khi Samsung mở đơn hàng. Ban đầu Samsung đã mở chương trình đặt trước với hạn chế 1.000 chiếc kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thấy được nhu cầu cao dành cho bộ đôi này, Samsung đã mở rộng số đơn hàng lên 2.000 chiếc, tuy nhiên số đơn hàng đã nhanh chóng đạt mốc 2.000 chiếc chỉ trong vỏn vẹn 1 giờ.
Hào hứng chờ mua Galaxy S7 và S7 edge trong cửa hàng T-Mobile Hà Lan - Ảnh: Samsung
Galaxy S7 và S7 edge đã được bán ra trên một số thị trường trọng điểm vào ngày 11.3 với giá bán khởi điểm 649 USD và 749 USD tương ứng, nhưng một số khách hàng đặt trước đã may mắn nhận được sản phẩm sớm.
Tại Việt Nam, sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 18.3 với giá bán 15,99 triệu đồng cho Galaxy S7 và 18,49 triệu đồng cho Galaxy S7 edge.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.