Galaxy S7 sẽ hỗ trợ thẻ nhớ, thêm bản màn hình cong

24/11/2015 09:01 GMT+7

Theo nguồn tin của trang PhoneArena , mẫu smartphone Galaxy S7 sắp được Samsung công bố quay trở lại hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Ngoài ra, sẽ có thêm bản dùng màn hình cong độc đáo.

Theo nguồn tin của trang PhoneArena, mẫu smartphone Galaxy S7 sắp được Samsung công bố quay trở lại hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Ngoài ra, sẽ có thêm bản dùng màn hình cong độc đáo.

Một bản thiết kế Galaxy S7 với màn hình cong ở trên và dưới mặt trước - Ảnh chụp màn hình PhoneArenaMột bản thiết kế Galaxy S7 với màn hình cong ở trên và dưới mặt trước - Ảnh chụp màn hình PhoneArena
Theo đó, Galaxy S7 được cho là sẽ có màn hình hiển thị 5,2 inch, và mẫu sản phẩm này còn có thêm biến thể Galaxy S7 Edge với màn hình 5,7 inch có thêm đường cong ở đầu và dưới cùng máy.

Cả hai phiên bản này có cấu hình phần cứng tương tự nhau, bao gồm dùng bộ vi xử lý Exynos 8 Octa hoặc Snapdragon 820, RAM 4 GB và camera Britecell ở mặt sau có độ phân giải 20 MP. Ngoài ra nó cũng khó thoát khả năng trang bị kết nối USB Type-C vốn là xu hướng của năm 2016.

Thực tế, hiện nay Samsung cũng đã được cấp bằng sáng chế màn hình cong ở trên và dưới, do đó các tin đồn nói trên không phải không có căn cứ, đặc biệt khi nó mở ra những phác họa mới về thiết kế dành cho sản phẩm trong thời gian gần đây.
 Bên cạnh đó, Samsung cũng được cho là sẽ quay lại hỗ trợ khả năng trang bị thẻ nhớ microSD, sau khi phiên bản Galaxy S6 bất ngờ loại bỏ tính năng này, làm cho người dùng gặp khó khăn trong việc nâng cấp bộ nhớ máy. Đây được xem là một tín hiệu vui từ phía Samsung khi nó sẽ giúp người dùng mở rộng không gian lưu trữ so với những hạn chế mà hãng đã gặp trên Galaxy S6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.